Tin mới

Điểm tin 3/2: Nhật Bản sa thải HLV Javier Aguirre vì tội bán độ

Thứ tư, 04/02/2015, 15:19 (GMT+7)

Nhật Bản sa thải HLV Javier Aguirre. Coutinho gia hạn với Liverpool. Từ chối Dortmund, Chuba Akpom gia hạn với Arsenal. M.U không cần đến Hummels.

Nhật Bản sa thải HLV Javier Aguirre. Coutinho gia hạn với Liverpool. Từ chối Dortmund, Chuba Akpom gia hạn với Arsenal. M.U không cần đến Hummels.

 

Nhật Bản sa thải HLV Javier Aguirre. Thành tích bết bát ở Asian Cup 2015 rồi lại dính líu tới nghi án dài xếp tỷ số hồi còn làm việc tại Tây Ban Nha, Javier Aguirre khiến LĐBĐ Nhật Bản rất không hài lòng. Ngày hôm qua, nhà cầm quân người Mexico này đã chính thức nhận tráp sa thải, kết thúc 5 tháng làm việc tại đất nước mặt trời mọc.

hlv nhật bản, chuyển nhượng, thị trường chuyển nhượng, m.u, man utd, arsenal, hummels

Javier Aguirre.

M.U không cần đến Hummels. Trả lời trên Daily Mail, cựu tiền vệ M.U, Owen Hargreaves cho rằng Hummels không mang đến lời giải cho bài toán củng cố hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” trong tương lai. “Cậu ấy quá chậm và không phù hợp với môi trường Premier League. M.U nên tìm gương mặt khác thay vì cứ mãi theo đuổi bản hợp đồng từ Dortmund”.

HLV Redknapp từ chức QPR. Chiến lược gia người Anh đã bất ngờ chia tay QPR, kết thúc hơn 3 năm dẫn dắt đội chủ sân Loftus Road. Lý do Redknapp từ chức được CLB xác nhận là phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên theo tiết lộ từ báo chí Anh, nguyên nhân chủ đạo khiến cựu HLV Tottenham chia tay QPR là ông không hài lòng với Chính sách chuyển nhượng mùa Đông của CLB.

Liverpool sẽ có Danny Ings vào hè 2015. Vồ hụt Danny Ings trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Ban lãnh đạo Liverpool tỏ ra rất tiếc nuối. Họ khẳng định sẽ trở lại thương vụ vào hè 2015 và sẽ đưa ra một con số đủ hấp dẫn để phía Burnley phải nhả người. Trong tháng 1 vừa qua, Liverpool từng đề nghị mức giá 5 triệu bảng cho Danny Ings.

Coutinho gia hạn với Liverpool. Ban lãnh đạo Liverpool đã thuyết phục thành công Phillipe Coutinho gia hạn hợp đồng. Theo đó vào tối qua, tiền vệ người Brazil này đã đặt bút ký vào điều khoản mới có thời hạn thêm 5 năm, kèm theo mức lương tăng lên gấp đôi, từ 35.000 bảng/tuần lên thành 70.000 bảng/tuần.

Từ chối Dortmund, Chuba Akpom gia hạn với Arsenal. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Chuba Akpom đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Dortmund và Liverpool, thế nhưng cuối cùng, ngôi sao trẻ người Đức này lại quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal. Sáng nay, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4,5 năm với đội chủ sân Emirates.

Milner không rời Etihad. Trả lời trên Daily Mail, tiền vệ người Anh khẳng định sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Man City, thay vì khoác áo Arsenal hay Liverpool. Hợp đồng của Milner với nửa xanh thành Manchester sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Dự kiến, cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa hai bên sẽ được nối lại vào tuần sau.

Văn nhiên bị vỡ xương quai xanh, nghỉ 3 tháng. Kết quả chụp chiếu cho thấy, Văn Nhiên đã bị vỡ xương quai xanh và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Trước đó, hậu vệ của Hải Phòng đã bị tiền đạo Gomez của SHB.Đà Nẵng phạm lỗi thô bạo trong trận đấu giữa hai đội cuối tuần qua. Hiện phía Hải Phòng đã làm đơn khiếu nại lên VFF.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news