Tin mới

Điểm tin thể thao sáng 7/8: Hà Nội T&T lập hat-trick giải thưởng tháng 7

Thứ sáu, 07/08/2015, 08:15 (GMT+7)

Hà Nội T&T lập hat -trick giải thưởng tháng 7; Di Maria ra mắt PSG; Paul Pogba ở lại Juventus và nhận chiếc áo số 10; Sergio Ramos bất ngờ từ chối hợp đồng mới của Real... là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm điểm tin thể thao sáng 7/8.

Hà Nội T&T lập hat -trick giải thưởng tháng 7; Di Maria ra mắt PSG; Paul Pogba ở lại Juventus và nhận chiếc áo số 10; Sergio Ramos bất ngờ từ chối hợp đồng mới của Real... là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm điểm tin thể thao sáng 7/8. 

Hà Nội T&T lập hat -trick giải thưởng tháng 7

Hà Nội T&T giành 3 giải thưởng trong tháng 7

Thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, mới nhất là việc đánh bại Hải Phòng tới 5-0 để giành quyền vào chung kết Cup quốc gia, CLB Hà Nội T&T đã lập hat -trick giải thưởng tháng 7. Cụ thể, theo kết quả vừa được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC Toyota V-League 2015 công bố chiều nay 6/8, CLB Hà Nội T&T đã được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 7. HLV Phan Thanh Hùng được chọn là HLV xuất sắc nhất tháng và tiền vệ Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7.

Di Maria tiết lộ lý do rời M.U trong buổi lễ ra mắt PSG

Di Maria ra mắt PSG

Bản hợp đồng mới của PSG, Angel di Maria cho biết chính Man United là đội chủ động muốn bán anh cho nhà vô địch Ligue 1. “Thứ nhất, bạn cần biết rằng Manchester United là đội muốn bán tôi đi”, anh chia sẻ. “Tuy nhiên sau đó, tôi cũng muốn ra đi và PSG cũng rất khao khát có tôi. Vì thế đó là quyết định làm hài lòng cả 3 bên. Tôi đã ở Paris trong ngày 2 và tôi cảm thấy hài lòng với mọi thứ bởi tôi biết vợ cùng con gái tôi sẽ rất vui khi có mặt tại đây. Tôi biết PSG đã quan tâm tới tôi trong những mùa giải gần đây. Tôi cảm thấy rất vui vì có mặt ở đây, chơi bóng ở một CLB tuyệt vời, bên cạnh những cầu thủ tài năng và giờ đây Manchester đã là quá khứ”.

Sergio Ramos bất ngờ từ chối hợp đồng mới của Real

Ramos ra điều kiện với Real

Theo đài Cadena SER (Tây Ban Nha), tưởng chừng như hợp đồng mới của Ramos với Real đã xong xuôi thì trung vệ 29 tuổi bất ngờ từ chối lời đề nghị 8,5 triệu euro/mùa mà Real Madrid vừa đưa ra. Thay vào đó, trung vệ 29 tuổi muốn mức lương ít nhất phải là 10 triệu euro/mùa. Điều này bỗng nhiên mở ra cơ hội có Ramos ngay trong mùa Hè này của Manchester United, đội bóng đang rất khao khát một trung vệ đẳng cấp cho mùa giải mới. Hợp đồng hiện tại của cựu trung vệ Sevilla với “Kền kền trắng” sẽ hết hạn vào năm 2017. 

Diego Godin từ chối Man City để ở lại Atletico Madrid

Diego Godin muốn ở lại Atletico 

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), trung vệ Diego Godin đã từ chối lời đề nghị “khủng” từ Manchester City để quyết định ở lại Atletico Madrid. Được biết, đội chủ sân Etihad sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Godin trị giá 40 triệu euro cộng đề nghị mức lương 6,5 triệu euro/mùa cho đội trưởng đội tuyển Uruguay.Trung vệ này đã có cuộc gặp mặt với chủ tịch Enrique Cerezo và HLV Diego Simeone vào ngày hôm qua để thương thảo hợp đồng mới và CLB sẽ chính thức công bố trong những ngày tới. Hợp đồng hiện tại của Godin tại Atletico có thời hạn đến năm 2018.

Tương lai của Pedro sẽ được quyết định trong vài ngày tới

Pedro đang được M.U đặc biệt quan tâm

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), tiền đạo Pedro sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong vài ngày tới. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên khúc mắc còn lại đó là việc Barcelona chỉ đồng ý bán cầu thủ nếu “Quỷ đỏ” đáp ứng mức giá 30 triệu euro – phá vỡ hợp đồng hiện tại.

Tottenham có thể mất Hugo Lloris ở trận mở màn Premier League

Hugo Lloris vắng mặt ở trận mở màn Premier League

Theo HLV của Tottenham, MauricioPochettino, thủ thành số 1 của CLB là Hugo Lloris, nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận mở màn Premier League với Man United vào ngày mai 8/8. Lý do là bởi thủ thành 28 tuổi, vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ tay. Hôm 5/8 vừa qua, Hugo Lloris đã ra sân 35 phút trong trận đấu với AC Milan, tuy nhiên HLV Pochettino vẫn không mạo hiểm sử dụng cầu thủ nàyở trận đấu tới do sợ chấn thương của anh sẽ tái phát.

Paul Pogba ở lại Juventus và nhận chiếc áo số 10

Pogba ở lại Juventus

Ngôi sao người Pháp Paul Pogba được cho là sẽ rời khỏi Juventus để gia nhập 1 đội bóng khác trong mùa hè năm nay, tuy nhiên ở diễn biến mới nhất, thì tiền vệ này sẽ ở lại với Bà đầm già thành Turin.CLB Juventus xác nhận, tiền vệ Paul Pogba sẽ không rời CLB để gia nhập đội bóng khác như những tin đồn trước đó. Cầu thủ người Pháp sẽ ở lại nhà ĐKVĐ Serie A và nhận chiếc áo số 10 kể từ mùa giải năm sau. Pogba cho biết, việc nhận chiếc áo số 10 là điều vinh dự đối với anh, bởi số áo này là của những huyền thoại đội bóng trong quá khứ. Paul Pogba sẽ mang chiếc áo số 10 ngay trong trận tranh siêu cúp Italia gặp Lazio vào ngày mai 8/8.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news