Tin mới

Diện 'áo dài không quần' trong MV mới, Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi

Chủ nhật, 05/04/2020, 12:32 (GMT+7)

Trang phục trong MV mới 'Kẻ cặp gặp bà già' của Hoàng Thuỳ Linh đang là đề tài tranh cãi của MXH.

Ra mắt MV Kẻ cắp gặp bà già vào tối 4/4, Hoàng Thuỳ Linh đã tạo nên hiệu ứng lời sau thời gian im lìm để ra cho ra sản phẩm mới.

Dựa trên những nội dung trong bức tranh Hàng Trống nổi tiếng mang đậm hương vị dân gian như Đám cưới chuột, Ngưu Lang Chức Nữ, Thuý Kiều, Mẫu Thượng Ngàn... MV Kẻ cắp gặp bà già được xem là một MV âm nhạc mang hương vị hoàn toàn mới lạ.

Hình ảnh chiếc áo giống áo dài gây tranh cãi trong MV mới của Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh chụp từ clip

Không ít lời khen ngợi dành cho giọng ca Duyên âm về sự không ngừng sáng tạo trong việc tìm ra những phá cách trong âm nhạc cũng như những kỹ thuật bài bản về giọng hát.

Ngoài ra, MV lần này của Hoàng Thuỳ Linh cũng được đánh giá đầu tư khá kỹ về trang phục với nhiều bộ đồ nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, trong số đó cũng nhiều người lại gây ra tranh cãi về vấn đề trang phục trong MV mới này của nữ ca sĩ.

Theo đó, trong cảnh quay vũ đạo, cô diện trang phục giống áo dài nhưng không mặc quần, nhiều người cho rằng trang phục này giống cách mặc của ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves đã từng gây tranh cãi không lâu.

Tạo hình của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của Hoàng Ku-  stylist của Hoàng Thùy Linh trong MV hôm nay đã lên tiếng về vấn đề gây tranh cãi này.

Theo đó, nam nhà thiết kế cho biết bộ trang phục này không phải là áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán xôn xáo.

"Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”.

NTK Hoàng Ku nhấn mạnh và khẳng định đây là bộ váy xẻ đùi cao, liên bao tay và được lấy ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga.
Sau nhiều năm vắng bóng vì lộ clip nóng, Hoàng Thuỳ Linh đã có những màn trở lại đầy lột xác, cho thấy quá trình lao động nghiêm túc của cô trong nghệ thuật.

Năm 2019, Hoàng Thuỳ Linh ghi dấu với nhiều MV tạo nên hiệu ứng như: Tứ Phủ, Duyên Âm, Để Mị nói cho mà nghe...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news