Tin mới

Diện áo dài xuyên thấu, Nhã Phương gây chú ý bởi chi tiết này

Thứ năm, 30/01/2020, 18:08 (GMT+7)

Nhã Phương - bà xã Trường Giang, gây chú ý khi diện áo dài xuyên thấu trong một dịp đặc biệt cùng người bạn thân.

Vừa qua, Nhã Phương đã khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen khi thực hiện bộ ảnh áo dài dịu dàng, đẹp đến nao lòng. Tuy nhiên, do diện áo dài xuyên thấu nên bà xã Trường Giang đã cố gắng chọn trang phục bên trong cùng tông màu để không bị lộ. Dù vậy, không ít cư dân mạng vẫn chia sẻ bức ảnh Nhã Phương lộ miếng dán bên trong khi diện áo dài xuyên thấu.

Nhã Phương gây chú ý khi diện áo dài xuyên thấu. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây chỉ là một chỉ tiết khá nhỏ không thể làm Nhã Phương kém duyên dáng trong loạt ảnh cực chất này. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng lên hương của bà xã Trường Giang.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp một vài rắc rối nhỏ liên quan đến đứa con tinh thần của Trường Giang. Một số khán giả đã vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên nhắn tin đòi lại tiền sau khi xem xong "30 chưa phải là Tết". Trước hành động này của một số khán giả, nữ diễn viên sinh năm 1990 chọn cách im lặng.

Trước đây, Nhã Phương cũng từng xấu hổ vì sự hớ hênh của mình. Ảnh internet

Mặc dù, bộ phim của Trường Giang gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng Nhã Phương vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm đến ông xã của mình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn nhắn nhủ đến Mười Khó rằng nếu có khó khăn hãy về bên cô và gia đình để tìm bình yên.

Có thể thấy, Nhã Phương là một người vợ vô cùng tâm lý và tình cảm. Trước đây, cô là người khá kín tiếng tuy nhiên, sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương đã thay đổi khá nhiều từ phong cách thời trang đến việc cởi mở hơn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news