Tin mới

Diện áo gợi cảm, Ngọc Trinh gây chú ý với tư thế tạo dáng khó hiểu

Thứ năm, 27/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng hết hồn với tư thế tạo dáng đầy táo bạo bên người chị thân thiết.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có dịp gặp gỡ người chị thân thiết Phượng Chanel. Cả hai chị em đã có khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Ngọc Trinh diện chiếc áo cúp ngực, màu nude phối hợp với quần bò vừa gợi cảm vừa kín đáo.

Tư thế khó hiểu của Ngọc Trinh gây tò mò. Ảnh internet

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lại là cách tạo dáng bá đạo của "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh nhí nhảnh, ôm người tình của Quách Ngọc Ngoan, vắt chân lên ngang người. Dù đi giày cao gót, nhưng với nhiều năm làm mẫu ảnh, tư thế tạo dáng của người đẹp Trà Vinh vẫn nhận được nhiều lời khen.

Diện váy xuyên thấu, Ngọc Trinh vẫn vô tư ngồi "bá đạo". Ảnh internet

Ngọc Trinh, người đẹp gắn với không ít tai tiếng từ phong cách thời trang đến mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều. Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây không có gì nổi bật nhưng sau khi nên duyên với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" hoàn toàn.

Ngọc Trinh được ví là "nữ hoàng nội y" hàng đầu tại Việt Nam khi sở hữu thân hình nóng bỏng. Cô nàng cũng táo bạo tới mức không ngại cởi khi quay quảng cáo. Điều này khiến người đẹp sinh năm 1989 từng bị chỉ trích. Mặc những lời chỉ trích, đến nay, Ngọc Trinh vẫn theo đổi hình ảnh sexy, gợi cảm đôi khi là phản cảm.

Tuy sẵn sàng khoe thân nhưng Ngọc Trinh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tuyệt nhiên giữ bí mật về người bạn trai mới của mình. Gần đây, có nhiều nghi vấn, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai tuy nhiên người đẹp chưa hồi đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news