Tin mới

Diện áo siêu ngắn tạo dáng, Hoàng Thùy Linh vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Thứ hai, 23/03/2020, 09:50 (GMT+7)

Diện áo siêu ngắn tạo dáng, Hoàng Thùy Linh vô tình để lộ điểm nhạy cảm khiến cư dân mạng nóng mặt.

Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi khéo khoe thân hình gợi cảm với mốt áo siêu ngắn. Diện chiếc áo 5 phân cùng màn tạo dáng táo bạo, Hoàng Thùy Linh vô tình để lộ chân ngực gợi cảm.

Vòng một gợi cảm của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Hoàng Thùy Linh ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh liên tục bị cư dân mạng soi ra bằng chứng hẹn hò với Gil Lê. Thậm chí, còn có thông tin, cả hai sắp về chung sống một nhà. Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin này.

Trước đây, Hoàng Thùy Linh đã phải trải qua cú sốc lớn khi bị lộ clip nóng với bạn trai. Thời điểm đó, nữ diễn viên đang là thần tượng của các bạn tuổi Teen với seri "Nhật ký Vàng Anh". Ngay lập tức, Hoàng Thùy Linh vấp phải sự chỉ trích từ phía dư luận.

Tuổi đời còn quá trẻ, kinh nghiệm showbiz chưa có nhiều, khi đó, Hoàng Thùy Linh đã "ở ẩn" nhiều năm. Sau khi tái xuất, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ đối mặt với quá khứ đau buồn này và nhận được sự yêu thương từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news