Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân

Thứ sáu, 19/05/2017, 11:46 (GMT+7)

Sự việc cô gái tố Á hậu Huyền My "thả thính" bạn trai của bạn thân gây ầm ĩ trên truyền thông, bất ngờ có diễn biến mới.

Sự việc cô gái tố Á hậu Huyền My "thả thính" bạn trai của bạn thân gây ầm ĩ trên truyền thông, bất ngờ có diễn biến mới.

Để bảo vệ danh dự, đã ủy quyền cho luật sư riêng của mình vào cuộc nhằm làm sáng tỏ sự việc. 

Chiều qua, 18/5, luật sư của cùng thừa phát lại đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái tố Á hậu Huyền My để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống.

Toàn bộ quá trình tống đạt được thừa phát lại ghi nhận bằng các nghiệp vụ mà pháp luật cho phép.

Theo lời từ phía Á hậu Huyền My, nếu trước 17h chiều ngày hôm nay 19/5, cô gái này vẫn không có đính chính và xin lỗi công khai, phía luật sư sẽ tiến hành các biện pháp tiếp theo để xử lý vụ việc. Không loại từ khả năng khởi kiện ra tòa và gửi đơn tố cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra.

Trong một động thái bất ngờ khác, ngay sau khi luật sư của Á hậu Huyền My và thừa phát lại tới làm việc với cơ sở kinh doanh của cô gái trên thì buổi tối cùng ngày, những status trước đó tố Á hậu Huyền My đã được chỉnh sửa lại.

Theo đó, status chỉ đích danh Á hậu Huyền My được chỉnh sửa từ "My" thành "em" một cách chung chung.

 
Ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My công bố trên Thu Hoang cũng được chỉnh sửa. Tên Facebook "Nguyen Tran Huyen My" và avatar của Á hậu Huyền My đã bị xoá đi.
 
 
 
Trước đó, Bà Lan Phương – mẹ của Á hậu chia sẻ: "Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news