Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ tài xế taxi bị chủ xe Mercedes đánh

Thứ sáu, 18/05/2018, 09:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi Mai Linh bị chủ xe Mercedes đánh, luật sư Hoàng Văn Hướng (Đoàn luật sư Hà Nội) đã cung cấp những thông tin mới nhất.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi Mai Linh bị chủ xe Mercedes đánh, luật sư Hoàng Văn Hướng (Đoàn luật sư Hà Nội) đã cung cấp những thông tin mới nhất.

Theo VTC News, luật sư Hoàng Văn Hướng (Đoàn luật sư Hà Nội) đã cung cấp những thông tin mới nhất. Theo đó, luật sư Hướng cho biết tang vật của vụ án là viên gạch bố con Thái (tài xế đi Mercedes) dùng để đánh nhiều nhát vào đầu và người anh Đinh Văn Điềm (tài xế taxi Mai Linh) đã được cơ quan công an thu giữ.

Viên gạch bọc kín bằng giấy có ghi dòng chữ: “Đây là viên gạch tôi dùng đánh anh Điềm”. Phía dưới có ghi ngày 10/5/2018, cùng chữ kí tên Nguyễn Vũ Thái.

Hinh ảnh viên gạch tài xế Thái dùng để đánh anh Điềm. Ảnh VTC News

Ngày 17/5, văn phòng luật sư Hoàng Hưng đã gửi văn bản đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Vũ Thái và đồng phạm đến Cơ quan cảnh sát điều tra quận Nam Từ Liêm và Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân quận Nam Từ Liêm.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vietnamnet đưa tin, ngày 17/5 Đinh Văn Điềm đã được chuyển từ bệnh viện 198 lên bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Ngày 15/5, Văn phòng luật sư Hoàng Hưng cũng cử luật sư đến tư vấn thủ tục pháp lý miễn phí cho tài xế Đinh Văn Điềm. Các luật sư sẽ giúp tài xế này kiến nghị lên cơ quan chức năng điều tra xét xử vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo như nội dung tường trình, khoảng 17h35 ngày 10/5, trên phố Lưu Hữu Phước, anh Thái đi cùng vợ (hiện đang có bầu) trên xe Mercedes về đến nhà. Khi đang đỗ ở vệ đường để đánh xe ô tô vào gara trong nhà thì tài xế taxi Mai Linh là anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định) lái xe ngay phía sau, liên tục bấm còi inh ỏi. Do bức xúc việc tài xế Điềm liên tục bấm còi, anh Thái mở cửa xe, tiến tới cửa xe của tài xế Điềm và hai bên có lời qua tiếng lại.

Lúc này, anh Thái đứng ngay cạnh đã tiến tới đánh vào mặt anh Điềm qua cửa xe taxi. Anh Điềm nhảy sang bên ghế phụ, mở cửa xuống xe thì anh Thái nhặt gạch ở ven đường đuổi đánh khiến anh Điềm chảy máu ở vùng đầu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news