Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau

Thứ tư, 23/05/2018, 14:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen ở Cà Mau, người phụ nữ bị đánh trong clip cũng đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình.

Liên quan đến vụ Đánh ghen ở Cà Mau, người phụ nữ bị đánh trong clip cũng đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình.

Theo tin tức từ Dân Trí, ngày 23/5, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này đã có chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND huyện Cái Nước, Chủ tịch tỉnh Cà Mau yêu cầu các cơ quan chức năng phải có báo cáo vụ việc trước ngày 31/5/2018.

“Hiện huyện đã chỉ đạo công an tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Sai đến đâu xử lý đến đó vì hành vi đánh ghen là quá dã man, không thể chấp nhận được”, Chủ tịch huyện Cái Nước cho hay.

Cũng theo thông tin từ Pháp luật TP.HCM, người phụ nữ bị đánh ghen là bà T.H.P. cũng đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình.

Trong khi đó, trao đổi với PV Infonet, ông Giang cho biết, chưa nắm được thông tin bà T.H.P đã viết đơn gửi Công an huyện Cái Nước yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố những người hành hung mình.

Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo “nóng” vụ đánh, cắt tóc tình địch

Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ clip. Ảnh internet

Như đã thông tin, lúc 1 giờ sáng 13/5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Hai người nam nữ bị trói tay lại trong tình trạng không có quần áo, bị cắt tóc, đánh đập, chửi mắng, quay clip. Sự vụ bị phát hiện khi các clip bị phát tán trên mạng.

Theo xác minh ban đầu, hai người bị đánh ghen trong clip đều là cán bộ. Theo đó, người đàn ông trong clip là thượng úy công an còn người phụ nữ là bí thư chi đoàn ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Mình.

Ngay sau khi biết được sự việc, trại giam Cái Tàu đã tiến hành họp kiểm điểm, đồng thời đề nghị tước quân tịch đối với ông Th. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, nhà của chị P. và anh Th. gần nhau. Cả hai người đều đã có gia đình. Ngày xảy ra sự việc, chị P. về nhà bố mẹ đẻ ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau). Tại đây, chị P. và anh Th. "gặp mặt" nhau và bị trói tay, đánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news