Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ bé trai học tại tầng 3 nhưng tử vong ở tầng 6

Thứ ba, 13/03/2018, 13:58 (GMT+7)

Đại diện Công an TP Nam Định cho hay sẽ triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như xác định trách nhiệm trong cái chết của bé trai 3 tuổi.

Đại diện Công an TP Nam Định cho hay sẽ triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như xác định trách nhiệm trong cái chết của bé trai 3 tuổi.

Tin tức trên Dân Việt cho hay, liên quan đến vụ việc bé Nguyễn Minh Khang (3 tuổi, TP Nam Định) học tại trường mầm non tư thục Hoa Sen đặt tại tầng 3 tòa nhà Nam Định Tower nhưng lại tử vong tại lan can tầng 6, ngày 13/3, đại diện Công an TP Nam Định cho hay, cơ quan này vẫn đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của bé.

Trường mầm non tư thục Hương Sen – nơi bé Khang đang theo học tử vong

Theo đó, Cơ quan Công an TP Nam Định cũng đã triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định rõ trách nhiệm của nhà trường và đội ngũ phụ trách quản lý tòa nhà khi để xảy ra sự việc.

“Chúng tôi đã triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như xác định rõ trách nhiệm của nhà trường và đội ngũ phụ trách quản lý tòa nhà. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin”, đại diện Công an TP Nam Định cho hay.

Theo ông Cao Xuân Hùng, Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Nam Định, cho biết đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tiến hành rà soát, trực tiếp đến hiện trường để nắm tình hình. Qua rà soát, sở phát hiện Trường mầm non Hương Sen có trụ sở tại tầng 3 của tòa nhà Nam Định Tower chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trông dạy trẻ. Hiện sở đã tạm đình chỉ hoạt động của trường này để phục vụ công tác điều tra.

Tin tức trước đó Tuổi Trẻ đăng tải, bé Khang đang theo học tại Trường mầm non tư thục Hương Sen, có trụ sở đặt tại tầng 3 của tòa nhà trên.

Bước đầu theo hình ảnh camera của tòa nhà và trường học ghi lại vào ngày 9-3, cháu Khang đi thang máy lên tầng 21 của tòa nhà, sau đó theo đường thang bộ xuống tầng 20. 

Tại khu vực này, bé đi lại và leo qua cửa sổ và rơi xuống tầng 6 của tòa nhà.

Anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi, cha bé Khang) cho biết sáng 9-3 bé được bà ngoại đưa đến trường như thường lệ. 

Vợ chồng anh Lợi chia sẻ sự việc đau lòng.

Đến hơn 16h cùng ngày, bà ngoại đến trường đón cháu thì không thấy đâu. Các giáo viên và gia đình đã đi tìm ở khu vực tầng 3 của tòa nhà nhưng không thấy cháu.

Đến hơn 17h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà mới phát hiện cháu Khang đã tử vong tại lan can tầng 6. 

Theo bảo vệ, trước đó không thấy giáo viên của Trường Hương Sen thông báo về việc cháu bé mất tích.

Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện các dấu hiệu bất thường của việc cháu bé bị tấn công hay đẩy từ trên cao xuống.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news