Tin mới

Diễn biễn mới nhất vụ CSGT gây tai nạn bỏ trốn, đánh tài xế taxi

Thứ năm, 12/04/2018, 15:43 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, cán bộ CSGT Đồng Nai cùng bạn xuống đánh tài xế, đập vỡ kính chắn gió.

Sau khi gây tai nạn, cán bộ CSGT Đồng Nai cùng bạn xuống đánh tài xế, đập vỡ kính chắn gió.

Liên quan đến vụ CSGT Đồng Nai gây tai nạn bỏ trốn, đánh tài xế taxi, báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Thống Nhất đã hoàn tất công tác điều tra, chuyển hồ sơ vụ việc sang cho công an tỉnh Đồng Nai xử lý.

Cán bộ này được xác định tên Bùi Anh T. (30 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), hiện đang công tác tại phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.

Chiếc xe máy bốc cháy sau khi bị xe của một CSGT tông phải. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào đêm 8/4, anh Nguyễn Ngọc Hiến điều khiển xe máy chở theo chị Nguyễn Thị Khánh Vân (cả hai cùng ngụ huyện Thống Nhất) lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ Long Khánh về Biên Hòa. Khi đến đầu đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, trên quốc lộ 1A (thuộc xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) thì xảy ra va chạm với chiếc ôtô hiệu Mazda màu đỏ mang biển số 60A-366... chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường, xây xước nhẹ, còn chiếc xe bị bốc cháy ngùn ngụt. Sau khi xảy ra va chạm, hai người đàn ông trên chiếc Mazda dừng lại nhưng không đỡ nạn nhân mà còn gây sự, sau đó đập vỡ điện thoại iPhone của một người điều khiển xe khi phát hiện người này dùng điện thoại để quay phim lại sự việc. Sau đó hai người này lên ôtô rồi tiếp tục bỏ chạy.

Một tài xế taxi đã chặn chiếc xe gây tai nạn lại và bị hai người này hành hung, đập vỡ kính chắn gió. Sau đó, 2 người này tiếp tục bỏ đi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news