Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ cựu cán bộ công an Hà Tĩnh hành hung vợ

Thứ năm, 26/09/2019, 16:00 (GMT+7)

Theo Trưởng Công an TX Kỳ Anh, lực lượng chức năng đang thông báo truy tìm cựu cán bộ công an Hà Tĩnh hành hung vợ để làm rõ hành vi.

Trao đổi với PV Thanh Niên, chiều ngày 25/9, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đang tiến hành xác minh, làm rõ clip “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ” được đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

“Ban đầu, chúng tôi xác định người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng, 33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), còn người phụ nữ tên là Trang. Thắng là chồng cũ của chị Trang. Hiện nay chị Trang đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi đang cho anh em làm việc với chị này để làm rõ. Còn anh Thắng, chúng tôi chưa thể triệu tập vì không biết anh này hiện đang ở đâu”, thượng tá Ninh nói.

Hiện lực lượng chức năng ra chỗ Nguyễn Chiến Thắng cư trú để triệu tập nhưng không có mặt nên ra thông báo truy tìm để làm rõ hành vi.

Chị Trang bị anh Thắng đánh đập dã man cạnh chiếc ô tô bán tải màu đỏ. Ảnh Cắt từ clip.

Trao đổi với PV Tiền Phong, sáng nay 26/9, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1984, trú tại phường Sông Trí, TX Kỳ Anh) cho biết, năm 2008 chị kết hôn với anh  Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên). Hai vợ chồng lập nghiệp tại huyện Kỳ Anh, Thắng làm công an, còn chị Trang kinh doanh ở nhà.

Theo lời kể của chị Trang, vợ chồng chị đã có với nhau 2 đứa con gái. Tuy nhiên, năm 2013, phát hiện anh Thắng có mối quan hệ ngoài luồng, nên vợ chồng chị đã sống ly thân đến năm 2016 thì ly hôn.

“Nghĩ vợ chồng nóng giận anh ấy đánh nên em giấu mọi người. Nào ngờ khi ly hôn rồi anh ấy cũng tìm đến nhà đánh tiếp”, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang kể.

Kể lại nguồn cơn xảy ra sự việc, chị Trang cho biết, rạng sáng cùng ngày, Thắng có gọi điện cho chị không được nên nhắn tin vào điện thoại chửi bới. “Khoảng 8 giờ sáng, tôi đang ngồi uống cà phê với mọi người, Thắng tới túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu tôi. May mắn có mọi người can ngăn nên tôi chạy vào trụ sở Công an TX Kỳ Anh trình báo”, chị Trang cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh Nguyễn Chiến Thắng đi chiếc xe bán tải màu đỏ dừng giữa sân rồi lôi chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang ngồi phía sau xuống đánh đập, giật tóc, đấm đá mặc tiếng kêu cứu của nạn nhân và sự can ngăn của những người chứng kiến.

Một nguồn tin cho hay: “Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh, nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news