Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ mẹ đơn thân tố bị cán bộ tỉnh dọa tung ảnh nóng

Thứ ba, 23/10/2018, 13:52 (GMT+7)

Chi P. cho biết, chị và ông B. sống với nhau như vợ chồng nhưng chị không hề biết chuyện người đàn ông này đã có gia đình.

Chi P. cho biết, chị và ông B. sống với nhau như vợ chồng nhưng chị không hề biết chuyện người đàn ông này đã có gia đình.

Liên quan đến vụ mẹ đơn thân tố bị cán bộ tỉnh dọa tung ảnh "nóng" của hai người, theo tin tức trên Một thế giới, nguồn tin từ Phòng Nội chính của Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho hay, cơ quan này sẽ họp trao quyết định kỷ luật cảnh cáo ông H.T.B. (là cán bộ thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang) vào sáng nay (23/10). Lý do ông B. kị kỷ luật là vi phạm đạo đức lối sống.

Tin nhắn đe dọa ông B. gửi đến chị T. Ảnh NLĐ

Trước đó, theo Trí thức trẻ, Người lao động, chị M.K.P. (SN 1994, tạm trú tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) có đơn gửi các cơ quan chức năng và Văn phòng UBND tỉnh An Giang tố ông H.T.B. (là cán bộ thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang) thường xuyên quấy rối và đe dọa sẽ tung ảnh "nóng" của hai người lên mạng xã hội.

Chị P. hiện làm mẹ đơn thân, nuôi con trai nhỏ. Chị và ông B. nảy sinh tình cảm từ 9/2017. Hai người sống với nhau như vợ chồng nhưng ông B. lại giấu chuyện đã có vợ con.

Khi mọi chuyện vỡ lỡ, chị P. đòi chia tay. Chị P. cho biêt, sau khi chia tay, cứ vài ngày ông B. lại nhắn tin quấy rối chị, kèm lời lẽ thô tục, khó nghe. Thậm chí, chị P. còn kể có hôm vào khuya, ôngB. đến đòi chị mở cửa để ông ta vào ngủ chung.

Trong đơn, chị P. có viết: "Kể từ khi nói lời chia tay thì cứ cách vài ngày là anh ấy lại quấy rối tôi bằng cách nhắn tin qua điện thoại thường dùng hoặc bằng số sim khác với những lời nói dâm tục rất khó nghe.
Tôi rất khẩn thiết xin cấp lãnh đạo xử lý dứt điểm chuyện này và có biện pháp kỷ luật đối với anh B. để cho mẹ con tôi được sống yên thân".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news