Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ nữ sinh bị hãm hại quay clip để khống chế

Thứ hai, 24/11/2014, 20:37 (GMT+7)

Chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau, sau khi ép được H. vào nhà nghỉ để thỏa mãn thú tính, Lê Đình Tuế còn dùng điện thoại quay phim chụp lại hình ảnh nóng khi ân ái với ý đồ để khống chế ép H. phải tiếp tục quan hệ với mình.

Chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau, sau khi ép được H. vào nhà nghỉ để thỏa mãn thú tính, Lê Đình Tuế còn dùng điện thoại quay phim chụp lại hình ảnh nóng khi ân ái với ý đồ để khống chế ép H. phải tiếp tục quan hệ với mình.

Cuộc vây bắt yêu râu xanh

Sau khi biết được thông tin cháu H. bị kẻ xấu hãm hiếp, anh em họ hàng cùng bà con hàng xóm đã bố trí bắt tên "yêu râu xanh" khi đối tượng đang đứng chờ H. ở đầu làng.

Ông Lê Kim Thành, bác ruột của H. bức xúc cho biết: "Sau khi cháu H. nhà tôi bị Tuế cưỡng hiếp và quay video dọa tung lên mạng nếu H. không đáp ứng những nhu cầu của Tuế. Quá sự hãi, cháu tôi điện báo cho bố mẹ đang làm ăn ở trong Nam. Biết sự việc, bố mẹ cháu điện về cho chúng tôi và nhờ anh em giúp đỡ".

Trưởng công an xã trao đổi với phóng viên.

"Chiều ngày 17/11, sau khi cưỡng hiếp H. dưới thành phố, Tuế tiếp tục điện cho cháu tôi để đón nó đi chơi. Chúng tôi đã cắt cử anh em, bố trí bắt đối tượng. Trong lúc vùng vằng để thoát thân, điện thoại của Tuế văng ra ngoài, chúng tôi mở ra xem còn có 1 số đoạn clip về sự việc trên nên nhiều người bức xúc lao vào đánh Tuế. Thấy vậy, ngay sau đó chúng tôi vội vàng đưa đối tượng vào nhà văn hóa để ngăn chặn những người nhà bức xúc đánh Tuế có thể gây tử vong và báo cáo sự việc với công an địa phương", ông Lê Kim Thành tường thuật lại sự việc.

Trao đổi với PV báo Đời sống pháp luật, ông Lê Kim Sơn - Trưởng công an xã Văn Sơn, huyện Triệu Sơn cho biết, khoảng 14h30 ngày 17/11, Ban công an xã nhận được thông tin của nhân dân về việc Lê Đình Tuế (SN 1990, ngụ xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) bị người nhà cháu H. khống chế đem về nhà văn hóa thôn.

Lúc đó bố mẹ Tuế cũng đã có mặt tại hội trường của thôn, ngay khi đó công an xã đã phối hợp với gia đình nạn nhân đưa đối tượng Tuế lên bệnh viện huyện để thăm khám vết thương. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Triệu Sơn xử lý theo thẩm quyền.

Một tháng bị cưỡng hiếp 3 lần

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân L.T.H. phải tạm thời nghỉ học, "lánh nạn" qua bên nhà ông bà ngoại ở, phải mất khá lâu cùng với người thân động viên H. mới kể lại những giây phút kinh hoàng mới trải qua.

Theo lời cháu H.: “Cháu quen Tuế hơn 1 tháng qua bạn bè giới thiệu. Tưởng anh ấy là người có học đàng hoàng không ngờ lại có hành động bỉ ổi như vậy.

Sáng 17/11, cháu đi học bị Tuế đón đường tại ngã 4 Giắt, yêu cầu cháu lên xe và chở xuống thành phố. Tuế nói: “Nếu không đi thì hắn sẽ bán H. cho 1 ông già 50 tuổi, tung clip sex lên mạng rồi dọa chích ma túy cho nghiện ngập”. Hiện, đối tượng Tuế đã học xong cao đẳng nhưng chưa có việc làm.

Sau khi quan hệ, quay clip xong Tuế liên tục đe doạ cháu, cháu rất sợ van xin mãi Tuế mới đưa cháu về nhà."

"Đây không phải là lần đầu Tuế ép cháu quan hệ, trước đó Tuế đã khống chế đưa cháu 2 lần vào nhà nghỉ tại thị trấn Triệu Sơn để thoả mãn thú tính. Cháu rất sợ nên đã điện cho bố mẹ, ai ngờ chiều hôm đó Tuế vẫn điện thoại ép cháu ra đi cùng hắn”.

"Ngay trong đêm xảy ra sự việc gia đình đã đưa H. đi giám định “trên cơ thể H. có vết chầy xước, có tinh dịch trong âm đạo của H…”, ông Sơn cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh gia đình H. rất khó khăn, bố mẹ phải gửi cả 3 chị em H. ở nhà cùng với ông bà nội. Ông bà H. đã ngoài 80 tuổi, bà bị liệt nằm 1 chỗ.

Trao đổi với PV ông Lê Kim Phượng, (ông nội của H.) cho biết: “Tôi già cả lại phải chăm bà nó bị liệt nên sự việc xảy ra quá đau lòng và bất ngờ. Cháu tôi còn quá nhỏ không ngờ gặp phải tên "yêu râu xanh" như thế.

Tôi thấy thời gian gần đây cháu đi học thất thường hay về muộn, cứ nghĩ nó bận học nên không hỏi nhiều. Từ hôm xảy ra chuyện nó không ăn uống gì, suốt ngày khóc lóc, không muốn gặp bất cứ ai. Gia đình nhà Tuế cũng chưa đến động viên, thăm hỏi cháu tôi cả. Hơn lúc nào hết tôi mong pháp luật hãy trừng trị kẻ đã hãm hại cháu tôi ở mức cao nhất để cho cháu tôi yên tâm học hành".

Ông Lê Kim Thành (bác ruột của cháu H.) cho biết thêm: "H. là con đầu, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ đi làm ăn ở trong Nam, các cháu ở nhà với ông bà nội. Sau khi sự việc xảy ra cháu vô cùng hoang mang, lo sợ. Biết được tin bố mẹ cháu H. đã bắt xe sắp về đến nhà. Toàn bộ người thân gia đình luôn phải túc trực thường xuyên tại nhà cháu H. sau khi sự việc xảy ra để động viên cháu và phòng ngừa những hành động thiếu suy nghĩ. Chúng tôi mong cơ quan công an nhanh chóng đưa vụ việc ra trước pháp luật để trừng trị kẻ gây ra sự việc đau lòng này".

Theo thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, đối tượng Tuế đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, hiện tại Tuế vẫn chưa nói được. Cơ quan công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc này.

Theo Phong Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news