Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ ô tô lao xuống biển ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 11/07/2020, 15:14 (GMT+7)

Cơ quan công an đã có kết quả kiểm tra nồng độ cồn và ma túy của lái xe vụ ô tô lao xuống biển ở Quảng Ninh.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều ngày 11/7, Cục CSGT (Bộ Công an) có kết quả kiểm tra nồng độ cồn và ma túy với lái xe T.T.A. (37 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, kết quả đo nồng độ cồn của lái xe A. ở mức 0,9 mg/lít khí thở. Tài xế có kết quả âm tính với ma túy.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết trong số 3 nạn nhân có một người lớn và 2 trẻ em, bệnh nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

"4 nạn nhân nhập viên trong tình trạng tim ngừng đập. Hiện có một bệnh nhân (V.V.H., 36 tuổi, trú tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã lấy lại được nhịp tim nhưng bị phù não toàn bộ, nhiều khả năng không qua được", ông Mạnh nói.

Lực lượng cứu hộ đưa xe lên bờ. Ảnh: Dân Trí

Sau khi hoàn tất các thủ tục, bệnh viện đã trao trả thi thể các nạn nhân cho gia đình để chuyển về Hà Nội.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: V.T.H. (32 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là vợ của lái xe; bé T.M.Q. (3 tuổi) con của lái xe và bé B.T.D. (9 tuổi, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Như Lao Động đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30, ngày 10/7, tại khu vực đang thi công bãi tắm biển nằm trong dự án mở rộng đường bao biển Trần Quốc Nghiễn.

Theo một số nhân chứng, thời điểm đó đang có mưa dông rất lớn, xe ôtô BKS 30F-171.15, do anh T.T.A. (SN 1983), trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội điều khiển hướng Hạ Long – Cẩm Phả, đến đoạn này lao xuống biển. Trên xe khi đó có 5 người, trong đó có 2 phụ nữ và 2 trẻ em. Lái xe kịp thoát ra ngoài, nhưng 4 người còn lại bị kẹt trong xe. Những người có mặt gần đó đã chạy ra hỗ trợ lái xe cùng 4 người phía sau thoát ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung cấp cứu người bị nạn; đồng thời, yêu cầu lãnh đạo TP Hạ Long và các lực lượng năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news