Tin mới

Diến biến mới nhất vụ Phó chủ tịch HĐND phường bị bắn chết tại nơi làm việc

Thứ ba, 11/12/2018, 09:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Phó chủ tịch HĐND phường bị bắn chết tại nơi làm việc, ngày 10/12, công an Gia Lai cho biết, nghi phạm đã tỉnh sau khi tự sát bất thành.

Liên quan đến vụ Phó chủ tịch HĐND phường bị bắn chết tại nơi làm việc, ngày 10/12, công an Gia Lai cho biết, nghi phạm đã tỉnh sau khi tự sát bất thành.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Chỉ huy phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết bắn chết Phó chủ tịch HĐND phường  đã tỉnh sau khi tự sát bất thành vào ngày 3/12.

Cũng theo cơ quan điều tra, phải đợi vài ngày nữa khi sức khoẻ Hiếu thật sự ổn định mới có thể lấy lời khai. 

Liên quan đến vụ án giết người bất thành, cơ quan công an đã khởi tố vụ án giết người và đang chờ kết luận giám định để khởi tố vụ án “Chiếm đoạt, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Khi sức khoẻ của Hiếu ổn định sẽ tiếp tục tiến hành khởi tố bị can.

Đối tượng Bùi Chí Hiếu. Ảnh TPO

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 3/12, anh H (SN 1986, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, hiện là Chỉ huy phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết) đã mang 2 khẩu súng trường loại Garand đi vào hội trường của UBND phường.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, các cán bộ của UBND phường đang tiến hành họp giao ban thì đối tượng H. đã nổ một phát súng chỉ thiên khiến mọi người trong hội trường hoảng sợ bỏ chạy, trong đó có bà V (SN 1987, hiện là Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết, trú phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).

Sau đó, H đã khống chế bà V và đưa vào hội trường. Nắm bắt được tình hình, Công an thị xã Ayun Pa đã cử 40 cán bộ, chiến sĩ phong tỏa hiện trường; vận động, thuyết phục, tìm cách giải cứu con tin. Tuy nhiên, H vẫn uy hiếp con tin rồi bắn chỉ thiên. Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng công an tiếp cận được hiện trường thì thấy H đã nằm trên nhiều vệt máu, và bà V tử vong tại hiện trường.

Chiều ngày 5/12, thông tin với PV Tri thức trực tuyến, thượng tá Trần Ngọc Anh, Chánh văn phòng Công an tỉnh Gia Lai, cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa. Nạn nhân là bà Kpă H'Ven, 31 tuổi, Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news