Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ tài xế lùi xe với tốc độ cao cán chết cụ bà

Thứ tư, 02/05/2018, 08:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Cơ quan cảnh sát điều tra xe bán tải đi ngược chiều, lùi xe gây tai nạn làm một cụ bà, cơ quan công an tỉnh Nghệ An đã tạm giữ tài xế.

Liên quan đến vụ Cơ quan cảnh sát điều tra xe bán tải đi ngược chiều, lùi xe gây tai nạn làm một cụ bà, cơ quan công an tỉnh Nghệ An đã tạm giữ tài xế.

Chiều 1/5, trao đổi với PV Dân trí, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, CATP Vinh đã tạm giữ tài xế xe bán tải sau sự việc tài xế này lùi xe gây tai nạn chết người.

“Sau sự việc, phía công an TP Vinh đã tiến hành bắt và tạm giữ tài xế xe bán tải này để điều tra làm rõ”, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh cho biết.

Tài xế Sơn (khoanh vòng đỏ) - người điều khiển xe bán tải gây tai nạn. Ảnh TTO

Trước đó, vào chiều ngày 30/4, một đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 30/4 trên đường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An vào chiều 30/4. 

Hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô bán tải xảy ra va chạm với chiếc ô tô màu đỏ. Giữa tài xế chiếc xe bán tải và tài xế ô tô màu đỏ xảy ra cãi vã.

Sau đó, tài xế xe bán tải tiếp tục lên ô tô và lùi lại với tốc độ khá nhanh ngay trên đường ngược chiều. Sau đó xảy ra va chạm với 1 một cụ bà đi xe đạp, khiến nạn nhân bị ngã xuống đường nằm gọn dưới gầm chiếc ô tô bán tải. Đoạn clip nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Không ít người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành động coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác của tài xế chiếc xe bán tải.

Cũng theo tin tức từ Tuổi Trẻ, sau khi gây tai nạn, tài xế Sơn đã cùng người dân đưa bà Lưu đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. CSGT Công an TP Vinh cũng đã đo nồng độ cồn của tài xế Sơn sau vụ tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Sơn đã được đưa về cơ quan công an TP Vinh để phục vụ công tác điều tra. Hiện tài xế Sơn đã được CATP Vinh tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi điều khiển xe gây tai nạn chết người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news