Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Thứ ba, 07/08/2018, 20:50 (GMT+7)

Trưởng công an xã vào bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân đã bị kỷ luật, cách chức.

Trưởng công an xã vào bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân đã bị kỷ luật, cách chức.

Tối ngày 7/8, trao đổi với PV Báo Người Lao Động, một lãnh đạo UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này vừa ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân, người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác gây bức xúc trong dư luận.

"Ông Quân bị cách chức do vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ phụ nữ đã có chồng"- vị lãnh đạo này thông tin.

Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân bị cách chức - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị cách chức do vi phạm đạo đức lối sống, vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng. Ảnh NLĐ

Trước đó, tin tức từ Vnexpress cho hay, anh Nguyễn (trú xã Phong Lộc) gửi đơn tố giác ông Quân lén lút vào nhà nghỉ cùng vợ mình.

Anh Nguyễn cho hay, khoảng một năm nay người vợ có biểu hiện bất thường. Sau nhiều tháng bí mật theo dõi, sáng 11/5, anh Nguyễn cùng một số người bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với ông Quân. Người chồng còn quay video tung lên mạng xã hội.

Tường trình với cấp trên, ông Quân thừa nhận ở cùng phòng với chị Mai song chỉ "để tâm sự".

Ông Quân đã có gia đình và ba con. Người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cho biết, anh và trưởng công an xã là bạn thân từ nhỏ. Tuy nhiên, thời gian anh đi làm ăn xa, ông Quân đã lén lút qua lại với vợ mình.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news