Tin mới

Diễn biến mới vụ người đàn ông 'nắm tay và hôn' nữ sinh lớp 4 tại sân trường

Thứ tư, 05/06/2019, 16:55 (GMT+7)

Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra việc người đàn ông có hành vi dâm ô với nữ sinh tại sân trường.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 đối với ông Nguyễn Hoàng L. (hơn 50 tuổi, ngụ huyện Tam Bình).

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, chị Võ Thị Mỹ D. (33 tuổi; ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) tố cáo ông Nguyễn Hoàng L. có hành vi sàm sỡ con gái của chị D. là cháu P.T.M.H (học sinh lớp 4).

Đơn tố cáo của chị D. cho hay, ngày 6/4, cháu H. được nhà trường chọn thi nhảy xa tại sân vận động của huyện Tam Bình. H. được bà ngoại đưa đến trường sớm nên phải đứng tạm ngoài cổng cùng nhiều bạn học khác.

Cháu H. kể lại sự việc cho gia đình nghe. Ảnh NLĐ

Một lúc sau, ông L. cũng đưa con đến trường đi thi. Trong thời gian này, cháu H. bị ông L. sàm sỡ. Chị D.cho hay: "H. kể lại trong khi chờ thầy cô hướng dẫn đưa đến địa điểm thi, ông L. từ phía sau tiến đến ôm hôn vào mặt H., đồng thời một tay ôm chặt cháu, tay còn lại sờ mó liên tục vùng nhạy cảm của H. từ trên ngực đến dưới vùng kín".

H. cố vùng vẫy thoát ra nhưng ông L. tiếp tục theo sau, bước vào lớp học và một lần nữa ôm chặt H. Sau khi H. kể lại sự việc, bà D. đã đến trường và yêu cầu được xem lại camera. Ngày 8/4, nhà trường mời gia đình nữ sinh và ông L. cùng đến trường. Sau khi xem lại hình ảnh camera, ông L. đã quỳ gối xin lỗi tại trường.

Trao đổi với báo chí, ông L. giải thích, do thấy  H. dễ thương nên ông có nắm tay và hôn mặt cháu. Sau khi thấy hành động như vậy là sai ông đã gần bé ý định xin lỗi nhưng bé đã bỏ đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news