Tin mới

Diễn biến mới vụ nữ doanh nhân lái BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh

Chủ nhật, 16/06/2019, 23:17 (GMT+7)

TAND quận Bình Thạnh cho biết gia đình một nạn nhân đã có đơn bãi nại cho bà Nga trước ngày bà bị đưa ra xét xử.

Theo dự kiến, sáng ngày 17/6, TAND quận Bình Thạnh - TP HCM sẽ xét xử sơ thẩm đối với bị can Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12) về tội "Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Bà Nguyễn Thị Nga bị truy tố ở khoản 2, điều 260 Bộ luật Hình sự 2015 với khung hình phạt từ 3 năm tù đến 10 năm tù.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Người Lao Động, lãnh đạo TAND quận Bình Thạnh cho biết gia đình một nạn nhân đã có đơn bãi nại cho bà Nga trước ngày bà bị đưa ra xét xử. Trong đơn, gia đình đã xin cho bà Nga không phải đi tù để có điều kiện ở ngoài kiếm tiền, khắc phục hậu quả.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TTO

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ cho hay, luật sư của bà Nga cho biết, gia đình bà khó khăn chứ không phải "đại gia" như nhiều người vẫn nghĩ. Chồng 80 tuổi bị ung thư, con mắc chứng tự kỷ nhưng bị cáo đã vay mượn để khắc phục phần nào hậu quả do vụ tai nạn để lại.

Trước đó, tối ngày 21/20/2018, bà Nga lái xe 4 chỗ hiệu BMW từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm về cầu Sài Gòn. Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, do không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, xe của bà Nga tông 5 xe máy đang dừng đèn đỏ. Sau đó, xe BMW tiếp tục lao thẳng vào một chiếc taxi rồi mới dừng lại.

Hậu quả vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi) chết tại chỗ, 5 người bị thương, 5 xe máy và 2 ôtô hư hỏng nặng nằm ngổn ngang ở hiện trường.

Sau khi bà Nga bị lực lượng cảnh sát giao thông đưa về cơ quan công an làm việc. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy bà Nga vi phạm ở mức 0,94 miligam/lít khí thở.

Đến ngày 24/10/2018, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Nga để điều tra về hành vi "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news