Tin mới

Điện Biên: Người mẹ mang thai 6 tháng cùng con nhỏ bị lũ cuốn trôi

Thứ ba, 04/06/2019, 13:51 (GMT+7)

Lũ quét bất ngờ xảy ra khiến chị Mo đang mang thai 6 tháng và con gái 1 tuổi bị nước lũ cuốn mất tích.

Tin tức trên Người Đưa TinGia đình Việt Nam đăng tải, ông Vừ A Bằng, Bí thư huyện ủy Điện Biên Đông cho biết, trong khoảng thời gian từ 6h - 7h30' sáng 3/6, nhiều khu vực tại xã Sa Dung xảy ra mưa lớn. Lũ quét bất ngờ xảy ra tại bản Nà Sản B khiến người dân, chính quyền địa phương không kịp trở tay.

Được biết có 4 người bị lũ cuốn trôi, trong đó 2 người đã được cứu vớt kịp thời là anh Lầu A Thái và cháu Lầu A Cải (9 tuổi). Hai nạn nhân còn lại là chị Thào Thị Mo (22 tuổi, đang mang thai 6 tháng) và con gái là cháu Lầu Thị May (1 tuổi) bị nước lũ cuốn mất tích. Thào Thị Mo là vợ của anh Lầu A Thái. Hiện tại, anh Thái đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Điện Biên Đông.

Ảnh minh họa

Sáng cùng ngày, trao đổi thêm với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Chá Chồng Chu, Chủ tịch UBND xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân mất tích do lũ quét xảy ra.

"Hiện vẫn chưa tìm thấy 2 mẹ con chị Thào Thị Mo (20 tuổi) và cháu Lầu Thì May (1 tuổi, con anh Thái và chị Mo) bị lũ cuốn mất tích. Trong ngày 4/6, UBND xã đã huy động 100% lực lượng dân quân phối hợp cùng người dân để tìm kiếm các nạn nhân.

Khi đi qua suối gặp lũ to đã khiến vợ con anh Thái mất tích. Anh Thái ngay lúc đó được cứu, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Điện Biên Đông", vị Chủ tịch xã thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mùa lũ lũ cuốn