Tin mới

Điên cuồng phá xe bạn trai vì bị lừa tình, cô gái hoảng hồn nhận ra sự thật khi nhìn biển số xe

Thứ ba, 17/10/2017, 11:13 (GMT+7)

Trong cơn say, một cô gái 38 tuổi tại Anh đã trút cơn giận lên chiếc xe đỗ gần nhà vì nghĩ đó là xe của người yêu mình. 

Trong cơn say, một cô gái 38 tuổi tại Anh đã trút cơn giận lên chiếc xe đỗ gần nhà vì nghĩ đó là xe của người yêu mình. 

Theo đó, Christine Ann Potten, 38 tuổi, sống tại Dorset, London đã trút cơn ghen của mình lên chiếc xe đỗ gần nhà. Mọi việc chỉ trở nên khó xử khi hàng xóm và cảnh sát đến nhà cô. 

Ann và chiếc gương xe ô tô làm cô bị thương.

Cụ thể, sau trở về nhà sau khi uống rượu trong tình trạng say xỉn, Ann đã nghĩ rằng người bạn đời của mình đã lừa dối và cô đã quyết định trả thù bằng cách đập phá xe ô tô của anh ta. 

Ann đã quăng mình lên kính chắn gió của một chiếc Peugeot màu bạc. Sau đó cô bẻ gương chiếu hậu và cào xước sơn xe. Sự ồn ào đã đánh thức hàng xóm của cô và ngay lập tức cảnh sát được gọi tới để khám nghiệm hiện trường và đánh giá thiệt hại.

Nhờ vào những vết máu vương lại hiện trường, cảnh sát đã nhanh chóng lần ra Ann. Khi cảnh sát tới gõ cửa thì Ann bước ra với cánh tay rớm máu vì vết thương từ vụ phá hoại.

Điều bất ngờ là chiếc xe mà cô ra sức tàn phá lại không phải của người bạn trai cũ. Trong đêm xảy ra sự việc, một người hàng xóm thức giấc đã chỉ cho cô biển số xe. Hóa ra, chiếc xe lại thuộc về một người hàng xóm mà cô không biết.

Trước khi bị tống vào nhà giam, Ann chỉ kịp nói với cảnh sát: "Tôi chỉ hơi nghịch ngợm thôi phải không?".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá xe bạn trai