Tin mới

Diện đồ bó sát người, Lâm Tâm Như lại gây sốc với gương mặt nhăn nheo

Thứ bảy, 27/07/2019, 22:19 (GMT+7)

Diện bộ đồ bó sát người, Lâm Tâm Như rất khéo léo khi phủ nhận tin đồn mang thai. Tuy nhiên nữ diễn viên lại vô tình để lộ khuôn mặt nhăn nheo, già nua ở tuổi 43.

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện trong một sự kiện trong nước. Tại đây, cô nàng diện trang phục màu hồng phấn nhẹ nhàng, thanh lịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Với việc diện bộ đồ bó sát này, Lâm Tâm Như đã khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai con thứ hai với Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong thời gian gần đây.

Lâm Tâm Như diện bộ đồ bó sát tại sự kiện.

Tuy nhiên, dù diện trang phục trẻ trung nhưng một số hình ảnh chân thực về nhan sắc của bà mẹ một con này đã khiến nhiều người bất ngờ. Dường như trên khuôn mặt của nữ diễn viên đã xuất hiện dấu vết của thời gian ở tuổi 43. Trong các góc chụp, Lâm Tâm Như đã để lộ nếp nhăn trên khóe mắt cũng như làn da nhăn nheo, không mịn màng như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Lâm Tâm Như để lộ nếp nhăn ở khóe mắt, miệng và cằm mỗi khi cười hết cỡ.

Làn da của nữ diễn viên không mịn màng như những ảnh đã chỉnh sửa  trước đó.

Thế nhưng, bỏ qua những khuyết điểm về ngoại hình, nàng "Hạ Tử Vy" vẫn ghi điểm trong mắt khán giả về thái độ thân thiện với trẻ em. Dường như việc là mẹ của bé gái 2 tuổi nên việc tương tác với trẻ em không hề khó với Lâm Tâm Như.

Nữ diễn viên giao lưu với một em bé ở sự kiện.

Được biết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn với nhau đã gặp không ít sóng gió. Từ việc cưới chạy bầu, rồi đến tin đồn rạn nứt hôn nhân khiến Lâm Tâm Như "khốn đốn". Tuy nhiên, sau tất cả, dù không lên tiếng giải thích nhưng cả hai luôn có những hành động chứng minh họ vẫn luôn hạnh phúc. Cả hai đã một bé gái, tên là Cá Heo Nhỏ. Người hâm mộ đang mong ngóng cặp đôi sẽ sớm chào đón thêm thành viên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news