Tin mới

Diện đồ Halloween, cậu bé khiến nhiều phụ huynh ‘hú hồn’ vì thần thái quá giống Annabelle

Thứ năm, 29/10/2020, 16:03 (GMT+7)

Một bé trai xuất hiện trong hình ảnh Annabelle vào dịp Halloween 2020 đã soán “ngôi vương” của cô bé Vô Diện năm nào.

Halloween hay còn được biết đến là dịp lễ hóa trang diễn ra vào 31/10 hằng năm. Vào ngày này, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật “kinh dị” và cùng chơi trò “ăn kẹo hay bị ghẹo”. Đây là ngày được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích vì được hóa trang thành các nhân vật mình yêu thích. Halloween là ngày của con nhưng cũng là dịp để mẹ trổ tài, biến con thành những nhân vật nổi tiếng trên phim.

Chia sẻ của phụ huynh. Ảnh: internet

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội về một bạn nhỏ hóa trang thành Annabelle đã ngay lập tức gây sốt. Không chỉ vì trang phục đẹp, hóa trang tốt mà còn vì thần thái chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng của bạn này.

Theo chia sẻ của vị phụ huynh này thì con của cô rất thích Annabelle, “nói chung cái gì dị dị là nó thích”. Chiều ý con trai, vị phụ huynh này quyết định hóa trang cho cậu trở nên thật đặc biệt trong dịp Halloween 2020 này. Cậu nhóc không chọn siêu nhân nhện, người dơi, tôn ngộ không,.. như các bé trai khác mà lại chọn Annabelle – một con búp bê ma xuất hiện trong phim kinh dị Mỹ từng khiến khán giả phải “khóc thét” khi theo dõi.

Cậu bé trở nên "độc nhất" trong ngày Halloween. Ảnh: internet

Để giúp con trở nên thật “độc”, mẹ của cậu bé đã đích thân may vá, mua tóc giả để chuẩn bị cho con. Và cậu bé cũng không khiến mọi người thất vọng khi có một thần thái giống Annabelle “như đúc”. Ngay khi bức hình được vị phụ huynh chia sẻ, nhiều người đã phải trầm trồ do gương mặt của bé rất giống với Annabelle phiên bản thật.

Phản ứng của Cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Loạt ảnh này ngay lập tức đã nhận được sự phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn đùa rằng “Đến lớp các bạn có khóc không nhỉ?”, “Cô giáo tối nay ngủ không ngon rồi”. Mọi người đều cảm thấy cậu bé rất dễ thương, mẹ cũng rất giỏi, quan trọng là nhiều người đã nghĩ ra style cho riêng cho mình trong mùa Halloween này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news