Tin mới

Diện hàng hiệu sang chảnh, Ngọc Trinh vẫn không bỏ được thói quen ngồi vắt chân lên ghế

Thứ ba, 12/05/2020, 22:22 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân chuộng hàng hiệu khi xuất hiện chốn đông người nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen ngồi ngồi vắt chân lên ghế.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc sống hằng ngày của mình. Điều đáng nói là mặc kệ diện đồ sang chảnh đến đâu thì cách ngồi của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Diện đồ sang chảnh nhưng tư thế ngồi của Ngọc Trinh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bên cạnh việc ăn uống thường ngày, điều người hâm mộ dễ dàng nhìn chất miền Tây nhất ở Ngọc Trinh chính là dáng ngồi. Ngay cả khi ở chốn đông người, diện váy áo lộng lẫy chân dài vẫn không thay đổi kiểu vắt chân hay để chân hai hàng thoải mái.

Dù ở đâu thì Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen ngồi vắt chân lên ghế.

Bất kể địa điểm ở nhà hay ra ngoài, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên đưa chân lên ghế khi ăn, bất chấp việc đang ở nơi đông người. Dù cách ăn này theo quan niệm thì không được lịch sự nhưng cũng chính tính cách giản dị, đời thường này của Ngọc Trinh đã tạo nên một dấu ấn đậm sâu trong lòng người hâm mộ.

Có thể thấy, dù xuất thân nghèo, không có cơ hội học hành đặc biệt không có hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi sống ngập đồ hiệu. Ở tuổi 30 Ngọc Trinh đã sở hữu trong tay tài sản khổng lồ từ biệt thự, xế hộp, đồ hiệu…Điều này đã khiến không ít người ghen tỵ và thường xuyên có những tin đồn không hay về đời tư xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news