Tin mới

Điện Kremlin tiết lộ điều bất ngờ về điều ông Putin không thích trong họp báo thường niên

Thứ năm, 20/12/2018, 16:44 (GMT+7)

Ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho hay "Tổng thống Putin không thích trả lời những câu hỏi lặp lại vấn đề".

Ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho hay "Tổng thống Putin không thích trả lời những câu hỏi lặp lại vấn đề".

Tờ Sputnik cho hay theo ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí Tổng thống Nga cho biết: "Tổng thống Putin không thích trả lời những câu hỏi lặp lại vấn đề".

Theo đó, ông Peskov khẳng định một điều "Đôi khi Tổng thống rất chi tiết và logic trong việc giải thích các trường hợp và chủ đề nhất định nhưng vài phút sau đó một vấn đề tương tự lại được nêu ra".

Tổng thống Putin. Ảnh: Alexey Kudenko

Thư ký Điện Kremlin cũng nhấn mạnh "Điều này chứng tỏ rằng phóng viên đã không lắng nghe câu trả lời trước đó của nguyên thủ [TT Putin]. Điều này thật khó chịu và đáng tiếc. Tôi nghĩ rằng TT không thích tình trạng này. Nhưng mặt khác, ông rất kiên nhẫn để trả lời tất cả các câu hỏi".

Ngoài ra, Thư ký báo chí điện Kremlin cũng cho hay Tổng thống Putin cũng đã dành thời gian trong 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc họp báo lớn nhất hàng năm này nhưng vẫn đảm bảo thời gian hoàn thành lịch trình công việc thường ngày.
Theo tiết lộ của đại diện điện Kremlin "Các hoạt động thường nhật vẫn được tiến hành, như cuộc họp với Bộ trưởng quốc phòng, các cuộc họp khác cũng không bị trì hoãn".

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc họp báo năm 2008 của TT Putin giữ kỷ lục về độ dài thời gian - 4 giờ 40 phút với 106 câu hỏi được giải đáp. Năm 2017, cuộc họp báo kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ với 73 câu hỏi.

Cuộc họp báo năm nay được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Moscow, với 1.702 nhà báo tới tham dự.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news