Tin mới

Điện thoại pin xài một tháng giá 600.000 bán ở lề đường

Thứ tư, 29/10/2014, 09:46 (GMT+7)

Những chiếc điện thoại nhái pin khỏe có xuất xứ từ Trung Quốc đang được bán với giá khoảng vài trăm ngàn đồng tại TP.HCM.

Tại các tuyến phố ở Hồ Chí Minh xuất hiện tràn lan bán trên vỉa hè những chiếc điện thoại với quảng cáo pin "khủng" thời gian dùng lên đến 1 tháng với giá rẻ chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng.

Những chiếc điện thoại độc này được bày bán ngay trên lề đường tại các tuyến đường như 3 Tháng 2 (quận 10), Nguyễn Kiệm (quận Gò vấp) ở Sài Gòn, những chiếc điện thoại nhái được quảng cáo "pin dùng lên đến một tháng". Những model này có giá chỉ tầm 500 - 600 ngàn đồng, chỉ hỗ trợ những tính năng cơ bản nhưng có bề ngoài khá hầm hố.

Điện thoại độc pin 1 tháng bán nhan nhản trên đường phố Sài Gòn (Ảnh: Zing.vn)

Theo ghi nhận những chiếc điện thoại này khá to, kích thước lớn nên chứa được pin có dung lượng khủng, xài thoải mái không lo hết pin. Nếu sử dụng liên tục thì 1 tuần mới hết pin, còn thời gian chờ có thể lên đến 1 tháng là chuyện bình thường.

Theo chủ các cửa hàng thì những chiếc điện thoại này đều nhập từ Trung Quốc, những model gắn mác "Land Rover", "A8s" đều có chất lượng phần cứng khá tương xứng với giá tiền. Với giá 600.000 đồng, người dùng sẽ có được sở hữu chiếc điện thoại pin khủng này với màn hình màu có mức độ phân giải thấp, hỗ trợ 2 sim, có giao diện tiếng Việt. Thậm chí, trên thân của những máy này còn có cả cổng USB để "sạc" cho những thiết bị khác.

Những mẫu điện thoại này nhái theo thiết kế của Sonim Land Rover và Sonim XP3 Quest Pro, và giá cũng rẻ hơn hàng chục lần (Ảnh: Zing.vn)

Những chiếc máy giá rẻ này tuy mỗi cái đều gắn 1 thương hiệu khác nhau nhưng đều nhái theo phong cách thiết kế của Sonim - một hãng điện thoại khá nổi tiếng với những model "nồi đồng cối đá" đạt chuẩn quân đội. Tuy là hàng nhái xong lượng điện thoại pin khủng này vẫn tiêu thụ tốt bởi giá khác mềm so với hàng xịn.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news