Tin mới

Điện thoại SKY Hàn Quốc chính hãng sẽ được phân phối tại Việt Nam

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) SKY thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Pantech sẽ chuẩn bị xâm nhập thị trường Việt Nam với model chính hãng đầu tiên bán ra là chiếc Vega Iron (Sky A870).

(Tinmoi.vn) SKY thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Pantech sẽ chuẩn bị xâm nhập thị trường Việt Nam với model chính hãng đầu tiên bán ra là chiếc Vega Iron (Sky A870).

Theo tin tức của Zing.vn, Pantech sẽ là hãng sản xuất tiếp theo xâm nhập thị trường Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, những chiếc điện thoại SKY chính hãng rất có thể sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Thời điểm thông tin chính thức được công bố có thể sẽ là cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 này. Theo đó, chiếc điện thoại chính hãng đầu tiên của Pantech được phân phối tại Việt Nam sẽ là mẫu Vega Iron (Sky A870) với giá khoảng dưới 9 triệu với phiên bản quốc tế. Đơn vị phân phối sản phẩm sẽ là Smartcom.

Điện thoại Sky Hàn Quốc chính hãng sẽ được phân phối tại Việt Nam

Pantech Vega Iron (Sky A870) sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá dưới 9 triệu đồng.

Đây là một thông tin gây bất ngờ với nhiều người dù rằng SKY là thương hiệu điện thoại được phân phối khá nhiều tại thị trường Việt Nam dưới dạng hàng xách tay và được nhiều người, đặc biệt là giới sinh viên ưa chuộng. Tuy nhiên, do chỉ được phân phối dưới dạng hàng xách tay nên người dùng phải chấp nhận một số điểm bất cập như phần mềm rác dành cho máy Hàn Quốc cũng như chất lượng không đảm bảo do đa phần hàng nhập về đều là các máy đời cũ.

Sau Vega Iron, Pantech cũng tung ra một loạt các sản phẩm khác như Vega LTE-A, Vega Secret Note, Vega Secret Up nhưng đây đều là những model hướng vào phân khúc phablet với màn hình trên 5,5 inch.

Xem thêm: Giá HTC One Max chính hãng tại Việt Nam giảm sốc

Duy Nguyễn (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news