Tin mới

Diện trang phục quá gợi cảm khi thi đấu, nữ golf thủ bị dọa giết

Thứ năm, 06/02/2020, 11:27 (GMT+7)

Nữ golf thủ nổi tiếng nhất mạng xã hội cho biết, cô từng nhận được một cuộc gọi và một số tin nhắn bảo cô nên tự sát, hoặc họ sẽ giúp cô làm điều đó chỉ vì họ thấy 'ngứa mắt' trước trang phục của cô.

Nhờ bản thân là một tay golf cừ khôi cùng trang phục luôn rất bốc lửa, nữ golf thủ người Mỹ - Paige Spiranac đang là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trên phương tiện truyền thông xã hội với hàng triệu người theo dõi trên các trang Twitter, Facebook, Instagram của cô.

Nữ golfer sinh năm 1993 cho biết, cô từng nhận được một cuộc gọi và một số tin nhắn bảo cô nên tự sát, hoặc họ sẽ giúp cô làm điều đó ngay khi đang chơi ở giải Dubai Masters. Paige thừa nhận rằng các lời dọa nạt là do trang phục bó sát khoe trọn đường cong cơ thể của mình.

'Tôi bị quấy rối, gia đình tôi xấu hổ', Paige nói và cho biết quá nhiều rắc rối đến với gia đình vì trang phục gợi cảm của mình.

Áo chẽn, váy siêu ngắn là trang phục yêu thích của nữ golf thủ này. Cô thường gây ý kiến trái chiều với lối ăn mặc quá gợi cảm của mình.

Hiện tại cô được mệnh danh là "nữ golf thủ sexy nhất thế giới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news