Tin mới

Diện váy gợi cảm, siêu ngắn, Hương Giang để lộ khuyết điểm lớn

Thứ bảy, 29/02/2020, 10:01 (GMT+7)

Diện váy siêu ngắn, cùng dáng ngồi lả lơi, Hương Giang Idol vô tình để lộ nhược điểm to đùng.

Mới đây, Hương Giang idol khiến fan trầm trồ khi chia sẻ bức ảnh gợi cảm với chiếc váy hững hờ, siêu ngắn. Không thể phủ nhận, hoa hậu chuyển giới 2018 vô cùng xinh đẹp, váy ngắn càng giúp đôi chân của cô nàng trông dài miên man.

Hương Giang lộ nhược điểm vì chiếc váy phản chủ. Ảnh internet

Tuy nhiên, ưu điểm lại cũng vô tình trở thành nhược điểm chỉ vì chiếc váy ngắn. Dù góc chụp khá xa và được chỉnh sửa nhưng giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" vẫn không giấu được đôi chân gày tong teo và thiếu sức sống. Sau quá trình Giảm cân, Hương Giang khiến fan lo lắng vì "mình hạc xương mai".

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi chuyển giới, Hương Giang thẳng tiến vào showbiz với những thành công ngoài mong đợi. Năm 2018, nữ ca sĩ đã trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Nhược điểm lớn của nữ ca sĩ là đôi chân thiếu sức sống và hơi cong. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, tên tuổi của Hương Giang ngày càng nổi và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Không dựa dẫm vào danh hiệu Hoa hậu, chân dài sinh năm 1992 tự nỗ lực bằng chính năng lực của mình khi cho ra mắt hàng loạt MV chất lượng và lượt view khủng.

Dù tính cách cởi mở, hài hước nhưng Hương Giang lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Vừa qua, nữ ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò Tuấn Trần sau khi cả 2 tham gia một bộ phim. Tuy nhiên, sau đó, cô đã phủ nhận mối quan hệ này. Hiện Hương Giang chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news