Tin mới

Diện váy quá trễ nải, Quỳnh Nga nín thở lo vòng 1 mới 'trùng tu'

Thứ hai, 16/12/2019, 10:36 (GMT+7)

Quỳnh Nga luôn biết “đốt mắt” với những bộ đồ khoe tối đa lợi thế ngoại hình của mình trong các sự kiện.

Chiều 16/12, Quỳnh Nga diện một thiết kế dạ hội vô cùng gợi cảm tham dự một sự kiện tại Hà Nội.

Thiết kế dạ hội có phần xẻ đùi sâu quyến rũ và phần cúp ngực cực kỳ sexy.

Bộ váy của Quỳnh Nga khiến người đối diện muốn “nín thở” vì lo lắng cho vòng 1 của cô khi phần cúp ngực quá gợi cảm, lúc nào cũng như muốn “phản chủ” tuột xuống bất kỳ lúc nào.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã trấn an rằng phần cúp ngực tuy hơi sâu, nhưng hoàn toàn không hề “nguy hiểm” như cảm giác, cô rất thích bộ đầm vì thiết kế ôm sát giúp cô tôn được 3 vòng và giúp dáng cô cao hơn, phần cúp ngực rất… chắc chắn.

Quỳnh Nga luôn biết “đốt mắt” với những bộ đồ khoe tối đa ưu thế ngoại hình của mình.

Từ khi trở lại với nghệ thuật, Quỳnh Nga được khen ngợi vẻ ngoài ngày càng gợi cảm hơn và trẻ trung, tươi tắn hơn. Nữ diễn viên phim Sinh tử cũng không ngại thừa nhận chuyện trùng tu vòng 1 để tự tin hơn khi diện những thiết kế gợi cảm.

Quỳnh Nga tiết lộ, có lẽ là nhờ được trở lại với niềm đam mê công việc, được làm những gì mình yêu thích đã cho Quỳnh Nga nguồn năng lượng tuyệt vời để cô thấy mình được 'sống lại'.

“Hạnh phúc giúp phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung hơn, tôi đang rất hạnh phúc vì được sống với công việc mà mình đam mê và có thêm rất nhiều khán giả yêu mến, quan tâm đến mình”- Quỳnh Nga nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news