Tin mới

Diện váy ren quên nội y, Quế Vân khiến cư dân mạng đỏ mặt vì hớ hênh

Thứ năm, 09/04/2020, 10:20 (GMT+7)

"Tình địch" một thời của Nhã Phương từng công khai qua lại với Trường Giang tung ảnh diện váy ren gợi cảm nhưng lại quên mất nội y khiến fan đỏ mặt.

Mới đây, "Tình địch" một thời của Nhã Phương từng công khai qua lại với Trường Giang khiến fan đỏ mặt khi diện váy ren gợi cảm mà lại quên mất nội y làm lộ điểm nhạy cảm. Bức ảnh được Quế Vân chụp trong khoảng thời gian trốn dịch tại một khu nghỉ dưỡng cùng con trai. Nhan sắc ngày càng lên hương của tình cũ Trường Giang sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai nấy trầm trồ.

Quế Vân lộ vòng 1 phản cảm vì quên nội y. Ảnh internet

Trong quá khứ, Quế Vân đã từng livestream công khai chuyện qua lại với Trường Giang, thẳng thừng chê Nhã Phương. Ồn ào này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích và tên tuổi của Mười Khó cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, lao đao.

Nhan sắc ngày càng lên hương của tình cũ Trường Giang. Ảnh internet

Sau scandal với Trường Giang, Quế Vân tiếp tục dính vào ồn ào với Việt Anh. Kể từ loạt chuyện tình ái không vui, nữ người mẫu kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa công khai bạn trai.

Vừa qua, tình cũ Trường Giang gây xôn xao khi úp mở chuyện làm đám cưới sau thời gian tâm trạng bi quan về cuộc đời. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tự tay "xuống tóc" vì muốn thay đổi bản thân. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quế Vân ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của người đẹp vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news