Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ muốn 'độn thổ' vì gặp sự cố trang phục do chiếc váy 'phản chủ'

Thứ bảy, 24/10/2020, 09:37 (GMT+7)

Diện váy siêu mỏng, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Đỗ Mỹ Linh chỉ muốn "độn thổ" vì gặp sự cố muối mặt.

Vừa qua, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Chân dài gốc Hà Nội chọn cho mình một bộ cánh dịu dàng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào.

Tuy nhiên, do chất liệu của chiếc váy quá mỏng nên đã khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố không mong muốn. Phần nội y bên trong của nàng hậu bị lộ ra ngoài làm khổ chủ chỉ muốn "độn thổ". Đây là lần hiếm hoi, người đẹp họ Đỗ mắc phải sai lầm trong cách phối đồ.

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón muối mặt vì chiếc váy phản chủ. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh được biết đến là hoa hậu ngoan hiền nhất nhì trong làng giải trí Việt. Kể từ khi đăng quang đến nay, chân dài sinh năm 1996 chưa bao giờ dính scandal đời tư nào. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập khủng, Đỗ Mỹ Linh nhận được sự yêu mến của công chúng. Bên cạnh đó, nàng hậu họ Đỗ cũng ghi điểm khi thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện.

Chân dài gốc Hà Nội đồng hành với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Không chỉ là một bông hậu, Đỗ Mỹ Linh còn từng thử sức mình trong vai trò diễn viên khi tham gia MV đình đám của trò cưng Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Em trai chồng Hà Tăng vô tình 'phơi bày' nhan sắc thật của tiểu thư Tiên Nguyễn qua ảnh chụp lén

Với những gì bản thân thể hiện, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành gương mặt vàng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mời tham gia các sự kiện của Trung Nguyên. Nàng hậu gốc Hà Nội thường xuyên được xế sang ông Vũ đưa đón đi sự kiện.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm khi nào nói về cuộc sống riêng. Chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón chưa một lần để lộ chuyện yêu đương hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news