Tin mới

Diện váy 'toang trước hở sau', Tường Linh khoe vòng một căng tràn sau nghi vấn dao kéo

Thứ ba, 15/09/2020, 15:41 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Tường Linh mặc chiếc váy với nhiều chỗ khoét táo bạo, nàng hậu gây ấn tượng mạnh bởi vẻ gợi cảm và gương mặt đẹp không góc chết. Đặc biệt là vòng 1 căng tràn đầy sức sống.

Trong loạt clip, hình ảnh mới đăng tải, hoa hậu Tường Linh mặc chiếc váy với nhiều chỗ khoét táo bạo, gây ấn tượng mạnh bởi vẻ gợi cảm và gương mặt đẹp không góc chết. Đặc biệt, vòng 1 của cô một lần nữa gây sự chú ý với tất cả mọi người.

Thời gian gần đây, mỹ nhân Phú Yên thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện trang phục sexy phô diễn đường cong gợi cảm của cơ thể.

Tường Linh sở hữu body quá nuột nà và quyến rũ, đặc biệt là vòng 2 chỉ 53 cm và khuôn ngực căng tràn khác biệt hoàn toàn trước đây. Nhiều nghi vấn cho rằng nàng hậu đã nâng cấp vòng một để cải thiện vẻ ngoài nhưng người đẹp từ chối chia sẻ.

Tận dụng lợi thế ngoại hình, mỹ nhân Phú Yên lựa chọn chiếc váy được cut out "hiểm hóc".

Tường Linh chăm diện bikini và các trang phục hở bạo để khoe vòng một khủng. Tuy nhiên, trước đây, người đẹp này lại sở hữu vòng một khiêm tốn.

Tường Linh khiến nhiều người nghi ngờ đã Phẫu thuật thẩm mỹ để vòng một trông đầy đặn hơn. Hiện, nàng hậu vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn sửa vòng một này.

Cách đây không lâu, hoa hậu Tường Linh gây tranh cãi sau tin đồn 'đi khách' khi cô đăng tải dòng trạng thái "thả thính" cố tình gây hiểu lầm: "Anh mời tôi ăn sáng. Toi moi anh an toi".

Vế câu khuyết dấu có thể hiểu theo nhiều nghĩa: "Tôi mời anh ăn tối" hoặc "Tôi mời anh ăn tôi"...


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news