Tin mới

Diện váy xẻ sâu, bóng hồng xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến fan thót tim vì pha tạo dáng bá đạo

Thứ sáu, 09/10/2020, 08:18 (GMT+7)

Bóng hồng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến fan thót tim vì pha tạo dáng với chiếc váy xẻ sâu hun hút.

Mới đây, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ, đưa đón đi sự kiện - Tú Anh đã khiến cư dân mạng thót tim với màn thử sức táo bạo.

Fan cũng phải thót tim với pha tạo dáng nguy hiểm của Tú Anh. Ảnh internet

Theo đó, chân dài gốc Hà Nội thử thách diện những bộ cánh xẻ sâu hun hút cùng những pha tạo dáng cực khó và chuyên nghiệp. Nếu với những mẫu mới thì chỉ cần sơ xuất một chút thôi là sẽ rơi vào sự cố phản cảm.

Tuy nhiên, với một người đã có kinh nghiệm như chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón thì đã tạo ra những khoảnh khắc "để đời". Người xem khó có thể rời mắt bởi thần thái và sắc vóc của nàng Á hậu sinh năm 1993.

Chân dài gốc Hà Nội bên ông xã và quý tử. Ảnh internet

Tú Anh được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu hoa hậu Việt Nam năm 2012. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nhanh chóng trở thành người đẹp nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog tiếp tục nhận án phạt thứ 2, đứng trước nguy cơ 'không kiếm ra tiền'

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tú Anh bất ngờ bỏ cuộc chơi để theo chồng đại gia. Ông xã của chân dài gốc Hà Nội là một đại gia kín tiếng. Không lâu sau đó, chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón hạ sinh quý tử đầu lòng.

"Ở ẩn" sinh con một thời gian, Á hậu Tú Anh quay trở lại công việc. Chân dài sinh năm 1993 lấn sân sang lĩnh vực MC của nhà đài. Người đẹp gốc Hà Nội có cuộc sống vạn người mơ vì quá hoàn hảo.

Xinh đẹp, tài năng, nàng Á hậu gốc Hà Nội cũng lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô trở thành chân dài tham gia vào hành trình xế sang của ông Vũ suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news