Tin mới

Diện váy xuyên thấu phản cảm, bạn gái Dương Khắc Linh bị chê tơi bời tại giải Mai Vàng

Thứ năm, 17/01/2019, 10:48 (GMT+7)

Tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 24, bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã gây nên "cơn bão" phẫn nộ khi diện trên mình trang phục váy xuyên thấu đến nỗi trở nên lố bịch, quê mùa.

Tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 24, bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã gây nên "cơn bão" phẫn nộ từ phía cư dân mạng khi diện trên mình trang phục váy xuyên thấu đến nỗi trở nên lố bịch, quê mùa.

Giữa tháng 11, nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Sara Lưu (tên thật: Lưu Ngọc Duyên). Nhạc sĩ 38 tuổi cũng phủ nhận nhiều nghi vấn có từ trước đó liên quan đến mối quan hệ giữa hai người.

Sara Lưu trong trang phục lộ xuyên thấu rườm rà, lố bịch. Ảnh: Internet

Sara Lưu được khán giả biết đến nhờ gương mặt khả ái cùng giọng ca nội lực. Đặc biệt, trước đây nữ ca sĩ còn sở hữu phong cách thời trang quyến rũ khó cưỡng. Thế nhưng, lối ăn mặc này của cô dường như ngày càng đi quá xa và trở nên quá đà trong mắt công chúng.

Mới đây, tại buổi lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 24 được tổ chức ở Nhà hát Thành phố. Giọng ca Đừng như thói quen đã gây nên "cơn bão" phẫn nộ từ phía cư dân mạng khi diện trên mình trang phục váy xuyên thấu đến nỗi trở nên lố bịch, quê mùa.

Chiếc váy xuyên thấu để lộ rõ quần đùi màu trắng bên trong dưới lớp ren mỏng phía ngoài. Ảnh: Internet

Bộ váy của Sara Lưu trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ. Ảnh: Internet

Cũng từ đây, những phong cách ăn mặc cùng với những bộ trang phục kém sang trước đây của bạn gái Dương Khắc Linh khi xuất hiện trước công chúng hay truyền thông bắt đầu trở thành đề tài bàn tán của dư luận. 

 

Bạn gái của Dương Khắc Linh nhận cả "cơn mưa" lời chê bai thậm tệ từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Trước đó trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, nhạc sĩ Dương Khắc Linh thừa nhận anh và Sara Lưu bắt đầu nảy sinh tình cảm từ sau cuộc thi Giai điệu chung đôi. Với thành công của ca khúc Đừng như thói quen, Sara Lưu quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp và nhờ cậy sự giúp đỡ của Dương Khắc Linh. 

"Tôi và cô ấy cùng làm việc lâu ngày, nhận ra tính cách rất hợp nhau và dần nảy sinh tình cảm", nhạc sĩ nói. 

Tại tiệc đám cưới của Lê Hiếu, Sara Lưu sánh đôi bên Dương Khắc Linh với trang phục đơn giản và kém sang. Ảnh: Internet

Anh cũng phủ nhận tin đồn bỏ rơi bạn gái cũ để hẹn hò với Sara Lưu từ trước cuộc thi Giai điệu chung đôi. Dương Khắc Linh cho biết chỉ quen biết và trò chuyện với cô từ khi tham gia chương trình. 

Sara Lưu sinh năm 1995, là em gái của cựu trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô theo học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và từng đi du học Hàn Quốc.

Giọng ca 23 tuổi bắt đầu nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong một số MV của ca sĩ Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương)...

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news