Tin mới

Diễn viên Bắc đại bàng phim Cảnh sát hình sự bị ô tô đâm

Thứ sáu, 28/11/2014, 08:22 (GMT+7)

Vào hồi 5h30 chiều nay, trên tuyến phố Lò Đúc, trước cửa nhà số 73 đã  xảy ra va chạm giữa một xe ôtô Audi và một bác lớn tuổi đi xe đạp.

 

 

Khoảng 5h30 ngày 27/11, trên tuyến phố Lò Đúc, trước cửa nhà số 73 đã  xảy ra va chạm giữa một xe ôtô Audi và một bác lớn tuổi đi xe đạp.

Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng theo một nhân chứng  có mặt lúc va chạm xảy ra kể lại thì người thanh niên lái Audi sau khi va chạm với bác đi xe đạp đã có những lời lẽ không hay, to tiếng và thậm chí còn có hành vi túm cổ áo dọa đánh bác đi xe đạp.

Video:

 

Theo nhiều nhân chứng: Do nam thanh niên gây tai nạn còn có thái độ không đúng mực, chửi bới nên bị "Bắc đại bàng" dạy cho một bài học.

Tuy nhiên người đi xe đạp dù đã có tuổi nhưng cũng không vì thế mà nhượng bộ, người thanh niên lập tức bị bác đi xe đạp khóa tay và quật ngã xuống đường. Đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì vụ việc mới chấm dứt.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh otofun

Theo nhiều nhân chứng và hình ảnh trong clip thì người đi xe đạp là diễn viên Chu Hùng, ông từng nổi tiếng với vai diễn Bắc Đại Bàng trong loạt phim Cảnh sát hình sự cách đây nhiều năm.

Diễn viên Chu Hùng (trái) trong phim Bí mật tam giác vàng.

Hiện tại người thanh niên lái Audi đã được đưa về phường làm việc, còn người đi xe đạp được cho là diễn viên Chu Hùng đang được khám ở bệnh viện Việt Đức.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Xem lại diễn xuất của Bắc đại bàng trong phim Cảnh sát Hình sự

 

 

Vai “Bắc đại bàng” là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của NSƯT Chu Hùng. Bởi đã nhiều năm trôi qua, khi nhắc đến “Bắc đại bàng” trong phim “Cảnh sát hình sự”, người ta sẽ nhớ ngay tới hình ảnh một tên tội phạm với khuôn mặt dữ dằn, điệu cười đáng sợ nhưng khi về quỳ trước mặt người mẹ vẫn khóc tu tu như một đứa trẻ.

Chu Hùng là một nghệ sĩ đa tài, khi còn trẻ ông thi đỗ cả ngành hội họa và diễn viên. Nhưng sau đó quyết định đi theo nghiệp diễn.

Ông thường được các đạo diễn chọn mặt cho các nhân vật đại ca giang hồ, tội phạm trong hàng loạt bộ phim.

Năm 2013, Chu Hùng trở lại với màn ảnh cùng một vai anh chị trong phim “Bí mật tam giác vàng” và vai Quách Bốc trong phim “Thái sư Trần Thủ Độ”.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news