Tin mới

Nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" từng đóng phim cấp ba để trả nợ

Thứ năm, 11/08/2016, 15:49 (GMT+7)

Nam diễn viên Dương Hùng trong vai Trương Long của "Bao thanh thiên" từng rơi vào cảnh nợ nần, túng quẫn.

Nam diễn viên Dương Hùng trong vai Trương Long của "Bao thanh thiên" từng rơi vào cảnh nợ nần, túng quẫn.

Báo chí Đài Loan vừa đưa tin cho biết cuộc sống của diễn viê Dương Hùng từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn do kinh doanh thua lỗ, nợ nần.

Dương Hùng trong Bao Thanh Thiên

Dương Hùng chia sẻ thù lao cho mỗi tập phim Bao Thanh Thiên của ông khoảng 15.000 nhân dân tệ (gần 50 triệu đồng theo tỷ giá hiện hành). Mỗi cuối tuần đoàn phim tham gia các chương trình giao lưu với khán giả nên ông có thêm thu nhập. Trung bình một năm ông kiếm được khoảng 8 triệu nhân dân tệ (hơn 26 tỷ đồng theo tỷ giá hiện hành).

 

Sau đó, Dương Hùng chi ra số tiền lên tới 5 triệu Nhân dân tệ (17 tỷ đồng) để đầu tư vào các phòng tập thể hình nhưng đối tác bỏ trốn. Gia đình năm người phải sống trong một căn nhà hơn 10 mét vuông, ngay cả giường ngủ của các con gái cũng do ông tự làm. Cuối cùng, Dương Hùng phải lựa chọn đóng phim cấp ba. Một năm đóng hơn 10 bộ phim giúp ông dần trả hết nợ.

Nhắc đến bộ phim "Bao Thanh Thiên", ngoài cái tên của 3 nhân vật chính, không ai không biết đến Tứ đại danh bổ Vương Triều - Mã Hán - Trương Long - Triệu Hổ. Dương Hùng là nghệ sĩ vào vai nhân vật Trương Long khi ấy

Dương Hùng từng là đại biểu hội đồng nhân dân khóa 8 của thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Ông hiện là trưởng thôn của thôn Đông Nam, khu Trung Hòa, thành phố Tân Bắc.

Dương Hùng tên thật là Dương Tông Hàn. Ông để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn Trương Long trong phim truyền hình Bao Thanh Thiên năm 1993. Sau bộ phim này, ông không có thêm vai nào đáng chú ý và dần xa nghiệp diễn.

Hiện tại, Dương Hùng đã tập trung sang mảng thể thao và mở trung tâm thể hình riêng, thỉnh thoảng mới đảm nhận vai khách mời trong vài bộ phim. Năm 2007, ông từng thủ vai bố Bulu trong bộ phim ăn khách Anh Dã 3+1.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news