Tin mới

Diễn viên có biệt phủ 10 tỷ lộ hình ảnh phản cảm khiến MXH 'dậy sóng'

Thứ sáu, 13/03/2020, 10:30 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vượng Râu phân trần lý do vì sao phải dùng áo ngực để làm khẩu trang trong một phân đoạn phim của mình.

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên Vượng Râu dùng áo ngực để thay khẩu trang được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này mang tính chất phản cảm. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về phân cảnh này.

Hình ảnh nam diễn viên dùng áo ngực làm khẩu trang khiến cư dân mạng "dậy sóng". Ảnh internet

Theo Vượng Râu, đây là một phân cảnh nhỏ trong phim của anh. Tình huống đưa ra là Vượng Râu làm trưởng thôn đi tuyên truyền về dịch Covid-19. Tuy nhiên, đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ nghe tin có người về từ vùng dịch mà không đi cách ly nên trưởng thôn đến khuyên giải và nhắc nhở mọi người mang khẩu trang. Trong cảnh quay đó, vì nói chuyện trực tiếp với người trở về từ vùng dịch nên ông trưởng thôn tạm lấy áo ngực che miệng.

Biệt phủ triệu đô của Vượng Râu. Ảnh internet

Vượng Râu là nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả đặc biệt là những ai ở miền Bắc. Lối diễn tự nhiên, dí dỏm của nam nghệ sĩ được công chúng đón nhận. Sau nhiều năm đi diễ, Vượng Râu đã có trong tay khối tài sản đáng mơ ước.

Nam nghệ sĩ sở hữu căn biệt phủ 10 tỷ đồng. Được biết nghệ sĩ Vượng Râu đã mua mảnh đất này được hơn 10 năm, năm 2012 anh mới tính đến chuyện xây nhà, làm phủ thờ. Toàn bộ công trình được làm bằng gỗ, trong đó có những loại gỗ quý như gỗ lim, cẩm lai và sến. Riêng chiếc sập phía trước gian thờ được làm bằng gỗ mít rừng có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news