Tin mới

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng

Thứ năm, 10/05/2018, 08:26 (GMT+7)

Bị nam MC Bữa trưa vui vẻ loại, nữ diễn viên đóng thế đã vội nhắc nhở cô người mẫu nóng bỏng được chọn hẹn hò là "nên coi chừng...".

Bị nam MC Bữa trưa vui vẻ loại, nữ diễn viên đóng thế đã vội nhắc nhở cô người mẫu nóng bỏng được chọn hẹn hò là "nên coi chừng...".

Tối qua (9/5), tập 19 chương trình hẹn hò kiểu kinh dị - đã lên sóng với sự tham gia của nhân vật chủ trì là MC Anh Huy - người từng dẫn nhiều chương trình như: Bữa trưa vui vẻ, So you think you can dance. Anh chàng cũng đồng thời là một diễn viên, vũ công.

MC Bữa trưa vui vẻ tìm người yêu dù chưa dứt với tình cũ

Khá điển trai và nổi tiếng, nhưng MC Anh Huy mới chỉ trải qua 2 mối tình. Trong đó, mối tình được chú ý nhiều nhất của anh là với MC Mù Tạt – bạn dẫn cùng anh trong Bữa trưa vui vẻ.

MC Anh Huy chia sẻ: "Mối tình thứ hai của tôi là đơn phương, kéo dài đã 3 năm và không biết có kéo dài nữa không vì chúng tôi vẫn là bạn". Mặc dù vậy, chàng MC 26 tuổi vẫn quyết định đi tìm người yêu mới.

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 1.

MC Anh Huy

Anh nói: "Mẫu người yêu lí tưởng của tôi là tóc dài, thon gọn, dễ nhìn và quan trọng là eo thon, biết điều, có duyên. Cô ấy làm nghề gì cũng được, chỉ cần biết chăm sóc gia đình là đủ rồi".

Ba cô gái tham gia hẹn hò cùng MC Anh Huy tuần này là:

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 2.

Diệp Bảo Quân (26 tuổi, đến từ TP.HCM) - một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 3.

Thanh Mai (22 tuổi, đến từ Long An) - nhân viên văn phòng

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 4.

Xuân Hương (21 tuổi, đến từ Tiền Giang) – là một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng

MC Anh Huy: "Tôi thấy, yêu 5, 6 tháng là đủ rồi"

Cô gái đầu tiên bước vào vòng hẹn hò nhanh là Bảo Quân. Tại cuộc hẹn, Bảo Quân là người đến trước, còn Anh Huy vì "ham vui" đã đến muộn hơn.

Khi biết Bảo Quân là một diễn đóng thế, Anh Huy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái này.

Về chuyện tình cảm, Bảo Quân là người cầu toàn, cô quan niệm đã yêu là yêu lâu dài nên sẽ "tuyển" rất kỹ. Còn Anh Huy thì ngược lại. Anh tuyên bố: "Không biết tương lai sẽ ra sao nên tốt nhất là yêu đến đâu biết đến đó".

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 5.
 

Anh Huy cũng tâm sự: "Tôi yêu ở tuổi 17 nên sẽ yêu bằng con tim, giống như con nít, phó mặc tất cả cho cảm xúc".

Trước quan điểm đó, Bảo Quân cũng nói thẳng: "Tôi thích một anh chàng trưởng thành, bản lĩnh, có hiểu biết và cực ghét tính trẻ con của đàn ông. Tôi nghĩ rằng, yêu ở tuổi 17 như Anh Huy là hơi sớm".

Chưa hết, Bảo Quân còn cho rằng, Anh Huy là một người hay ghen, luôn muốn "kiểm soát đối phương", còn cô lại thích tự do.

Thanh Mai là người tiếp theo bước vào cuộc hẹn. Cô chia sẻ với Anh Huy chuyện yêu nhầm người thuộc giới tính thứ ba của mình:

"Anh chàng kia ngay từ đầu chỉ xem tôi như bức bình phong, đồng thời muốn có một đứa con cho cha mẹ vui lòng, chứ không hề yêu thương gì. Biết được điều đó, tôi đã rất sốc".

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 6.
 

Nhưng sau đó, cô nàng nói luôn: "Tôi không buồn lâu, vì tôi quen ai cũng chỉ 5, 6 tháng". Đồng quan điểm với Thanh Mai, Anh Huy cũng chia sẻ: 

"Tôi cũng là người từng quen chỉ trong 5, 6 tháng nên thấy quá bình thường. Tôi thấy, yêu 5, 6 tháng là đủ rồi, vì chỉ cần một tháng mà thấy người đó không đồng điệu với mình thì bỏ luôn".

Xuân Hương bước vào cuối cùng và quyến rũ Anh Huy ngay lập tức nhờ cách ăn mặc hiện đại, sexy của mình.

Chàng MC không ngần ngại thổ lộ: "Dáng vóc của cô ấy đúng là của một người mẫu, rất bốc lửa, đúng kiểu mình thích".

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 7.
 

Quá mê mẩn với thân hình của Xuân Hương, Anh Huy đi thẳng vào vấn đề khi hỏi ngay "Tiêu chí để làm bạn lâu dài của em thế nào?". Trước lời hỏi đó, cô nàng người mẫu nói thẳng: "Em rất khó trong chuyện tình cảm".

Khi biết Anh Huy đang yêu đơn phương và mối quan hệ giữa hai người ở trên mức tình bạn, Xuân Hương tỏ ra không hài lòng, cô thẳng thắn nói: "Tôi sẽ không chấp nhận mối quan hệ mập mờ như vậy nếu sau này quen Anh Huy".

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh. Anh Huy quyết định loại Thanh Mai. Dù sau khi Thanh Mai gỡ mặt nạ, anh chàng có vẻ hơi tiếc nuối trước nhan sắc của cô, nhưng vẫn tuyên bố: "Tôi sẽ không hối hận với quyết định của mình. Con cá nào mất thì cũng quý, nhưng không sao, mình vẫn còn 2 con cá bự".

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 8.
 

Câu nói này của Anh Huy đã khiến nhiều khán giả không hài lòng, nhất là với vị trí của một MC. Một số ý kiến cho rằng, anh đang có sự bỡn cợt trong tình cảm khi coi phụ nữ chỉ là những con cá bự.

MC Anh Huy trọng nhan sắc khi chọn người mẫu nóng bỏng?

Tại vòng hẹn hò lâu, Bảo Quân chọn một khu giải trí với nhiều trò chơi đòi hỏi thể lực. Cô mong muốn Anh Huy sẽ hiểu thêm về tính chất công việc của một diễn viên đóng thế.

Hai người cùng nhau chơi vài trò chơi, và Anh Huy luôn là người thua cuộc.

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 9.
 

Dù là phái mạnh, nhưng trong khi chơi, Anh Huy lại thường xuyên than "mệt quá", trái ngược với sự khỏe khoắn của Bảo Quân.

Không những vậy, ở trò leo núi, Anh Huy còn cho thấy, anh bị mắc chứng sợ độ cao.

Cuối cùng, Anh Huy phải thừa nhận: "Thể lực của mình yếu hơn Bảo Quân rất nhiều".

Tuy nhiên, Anh Huy vẫn bày tỏ sự cảm phục của mình sau những nỗ lực và tài năng mà Bảo Quân đã thể hiện.

Đối lập với Bảo Quân, Xuân Hương chọn một bến thuyền vô cùng lãng mạn làm địa điểm hẹn hò. Khi hai người bước xuống thuyền, Anh Huy đã nắm tay dìu Xuân Hương xuống vì cô đi giày cao gót. Hành động này tuy nhỏ nhưng đủ khiến Xuân Hương cảm thấy ấm áp và cho rằng: "Anh ấy là một chàng trai ga-lăng".

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 11.
 

Xuân Hương tâm sự rằng, cô mắc bệnh sợ người lạ và đã trải qua một quãng thời gian dài sống khép kín. Nghe vậy, Anh Huy tự tin rằng mình có thể chữa được căn bệnh này cho Xuân Hương.

Sau đó, Anh Huy cũng chia sẻ về mối tình đơn phương của mình dành cho một cô bạn với Xuân Hương mà không biết cô nàng có chấp nhận được hay không.

Tại vòng loại Anh Huy quyết định chọn Xuân Hương. Chưa hết, Anh Huy còn khẳng định hình thức cũng là một phần quan trọng chứ không chỉ riêng con tim.

Thấy vậy, Bảo Quân bèn nhắc nhở Xuân Hương: "MC Anh Huy là người coi trọng nhan sắc, bạn cũng nên coi chừng đó".

Tuy nhiên, Xuân Hương vẫn quyết định kết đôi cùng Anh Huy.

Diễn viên đóng thế nhắn nhủ người mẫu bốc lửa được nam MC chọn hẹn hò: Nên coi chừng - Ảnh 12.
 
Long Phạm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news