Tin mới

Những điều chưa biết về "tuổi hồi xuân"

Thứ ba, 28/07/2015, 20:09 (GMT+7)

Nhận lời mời tham gia chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề Khi vợ hồi xuân, diễn viên Đức Hải và có những ý kiến riêng thú vị về chủ đề nhạy cảm này.\n 

Nhận lời mời tham gia chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề Khi vợ hồi xuân, diễn viên Đức Hải và có những ý kiến riêng thú vị về chủ đề nhạy cảm này.

[mecloud]NrT8EPggDl[/mecloud]Diễn viên Đức Hải là một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn hài hước, anh có một cuộc sống hôn nhân viên mãn với 13 năm kết hôn và có bốn người con. Anh có nhiều cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia về tâm sinh lý phụ nữ vì vậy trong cuộc nói chuyện về tuổi hồi xuân ở phụ nữ diễn viên Đức Hải đã có những ý kiến riêng rất chuẩn xác.

Thế nào là hồi xuân?

Với tư cách là diễn viên, hồi xuân có nghĩa là từng có xuân (sự tươi trẻ) và hồi có nghĩa là có thêm một lần. Phụ nữ hồi xuân có những biểu hiện như không còn vẻ săn chắc và đường cong như thời con gái đặc biệt là vùng thịt dưới cánh tay bị chảy. Độ tuổi từ 42 - 52, estrogel của phụ nữ thay đổi, bị giảm sút dẫn đến nhiều sự thay đổi trong cơ thể.

Diễn viên Đức Hải

Về tâm sinh lý, theo cá nhân nghệ sĩ Đức Hải, về tâm lí, ở độ tuổi này, họ đã thành đạt, con cái đã trưởng thành, họ cảm thấy cô đơn và cần được chia sẻ và nhu cầu tình dục cũng cao  hơn nhưng người đàn ông cũng khó đáp ứng được.

Xem thêm Video:

[mecloud]lEAd4CzmAg[/mecloud]

Đón nhận tuổi hồi xuân như thế nào?

Hãy chuẩn bị cho mình một kiến thức nhất định, sự hiểu biết nhất định để bình tĩnh hơn để đón nhận những cái xảy ra với mình. Với những gia đình có điều kiện thì nên đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Trên thực tế, có những phụ nữ ở tuổi hồi xuân đã lập nên "hội máy bay bà già", ăn mặc lố lăng, thậm chí tìm mối quan hệ ngoài luồng. Vì vậy, Đức Hải có lời khuyên với phụ nữ, đừng nên quá hoảng hốt, đừng nên che giấu mà nên chia sẻ với chồng, có kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc bản thân để điều chỉnh sự thay đổi cơ thể ở độ tuổi này. 

Trong việc quan hệ vợ chồng, cả hai nên chăm sóc bản thân mình chỉn chu để vun đúc, hâm nóng tình cảm không nên qua loa. Tuy nhiên, anh cho biết một điều thú vị là mặc dù lý thuyết là như vậy nhưng cũng tùy điều kiện vì anh thường xuyên mặc quần đùi, cởi trần khi ở nhà.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng nêu ý kiến riêng rằng gắn việc hồi xuân là một nét đẹp. Các ông chồng nên lấy làm mừng và trân trọng khi vợ hồi xuân, tìm mọi cách kéo dài nó.

Dã Quỳ (Video VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news