Tin mới

Diễn viên Hoài An bị lạm dụng hình ảnh lên trang môi giới "phi công trẻ"

Thứ sáu, 05/05/2017, 15:38 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Hoài An tức giận chia sẻ trên trang cá nhân khi hình ảnh của mình bị đưa lên một trang chuyên môi giới tình yêu cho phụ nữ trung tuổi với trai trẻ.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Hoài An tức giận chia sẻ trên trang cá nhân khi hình ảnh của mình bị đưa lên một trang chuyên môi giới tình yêu cho phụ nữ trung tuổi với trai trẻ.

Diễn viên Hoài An bị lạm dụng hình ảnh với mục đích "tìm phi công" trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Hoài An nhắn nhủ đến người dùng hình ảnh của chị với mục đích "tìm phi công": "Nếu em muốn tìm phi công thì có thể tự đưa hình mình, chứ lấy hình người ta đăng lên làm chi vậy? Chị đâu có mướn em đâu bé... Nếu chị tìm ra tung tích của em rồi thưa là em mệt nha".

Nữ diễn viên cho biết thêm chị đã nhắn tin cho tài khoản Facebook đó, nếu họ không gỡ hình ảnh của chị xuống, chị sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Nữ diễn viên Hoài An

Đây ko phải lần đầu các nghệ sĩ Việt bị lạm dụng hình ảnh với mục đích xấu trên trang web đen, mạng xã hội. Trước diễn viên Hoài An, Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị đăng hình ảnh nóng bỏng trên web đen Nhật. Thời điểm đó, hoa hậu rất bức xúc, thậm chí phải nhờ luật sư can thiệp. 

Hoài An là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Chị được khán giả nhớ tới nhờ những vai bà mẹ đẫm nước mắt. 

Nữ diễn viên đã ly hôn chồng hơn 10 năm qua. Trong thời gian chung sống, chị và chồng không tìm được tiếng nói chung. Không những thế, Hoài An còn bị chồng bạo hành nhiều lần. Hoài An một mình nuôi con suốt thời gian qua.

Sau thời gian khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm, Hoài An trở lại với phim ảnh nhiệt huyết hơn. Chị được các đạo diễn mời tham gia nhiều dạng vai khác nhau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news