Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa lần 4 với tình trẻ kém tuổi

Thứ tư, 03/08/2016, 16:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến tiết lộ chị sắp kết hôn lần 4 với chồng kém tuổi. Cả hai không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm hay status đậm chất ngôn tình lên trang cá nhân.

Nữ Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ chị sắp kết hôn lần 4 với chồng kém tuổi. Cả hai không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm hay status đậm chất ngôn tình lên trang cá nhân.

Diễn viên Hoàng Yến từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Những công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Gái ngoan truyền kỳ", "Khép mắt chờ ngày mai"...

Là người bản lĩnh, tự tin, quyết đoán nên dù trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng diễn viên Hoàng Yến không có cảm giác sợ yêu hay e ngại chuyện dư luận đánh giá. Với chị, chỉ cần: "Sống chân thật với đời và yêu thương nó" là đủ.

Hoàng Yến và con gái Hải My trẻ trung như hai chị em.

Cách đây không lâu, Hoàng Yến lại tiếp tục gây sốt dân mạng với hình ảnh tình cảm bên người bạn trai trẻ tuổi. Cả hai không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm hay status đậm chất ngôn tình lên trang cá nhân. Được biết bạn trai của Hoàng Yến là Thắng Cao, sinh năm 1979. 

Hoàng Yến thân mật bên bạn trai kém tuổi.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, "người đàn bà không tuổi" này tiết lộ, chị sắp kết hôn lần 4 với chồng kém tuổi. 

Hoàng Yến chia sẻ, bố mẹ chồng cô hiện tại rất ủng hộ tình yêu này: :Bố thì cứ giục: Các con cưới nhanh lên. Mẹ thì chiều tôi như chiều con gái, rất trùng hợp là bà cũng tuổi con Rồng. Mẹ con tôi hay tâm sự nhỏ to lắm, kể cả lúc nấu cơm, rửa bát. Bà bảo tôi tuổi con Rồng của mẹ con mình là tuổi thanh tao, chỉ biết sống hy sinh cho người khác nhiều hơn là đòi hỏi quyền lợi cho mình.

Tôi thần tượng bà ở khát vọng sống rất cao dù đã gần 80 tuổi. Bật mí nhé, hàng sáng ngủ dậy mẹ chồng tôi vẫn dành ra 20 phút để trang điểm đấy. Vui nữa là mẹ tôi và mẹ chồng rất hợp nhau. Các bà có thể đi chơi với nhau như 2 chị em, không có khoảng cách của thông gia. Trong tương lai vợ chồng tôi còn muốn hai mẹ về ở cùng nhau cơ…”.

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news