Tin mới

Diễn viên Lan Ngọc lên tiếng về clip to tiếng với CSGT sau khi vi phạm

Thứ tư, 06/09/2017, 16:10 (GMT+7)

Chạy xe quá tốc độ và không xuất trình được giấy phép lái xe, diễn viên Lan Ngọc bị cảnh sát giao thông lập biên bản và quyết định tạm giữ phương tiện.

Chạy xe quá tốc độ và không xuất trình được giấy phép lái xe, diễn viên Lan Ngọc bị cảnh sát giao thông lập biên bản và quyết định tạm giữ phương tiện.

Theo Dân Trí, sáng 5/9, Tổ chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên tuyến xa lộ Hà Nội. Trong quá trình kiểm tra, CSGT phát hiện ô tô do bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (DVĐA Ngọc Lan) điều khiển, vi phạm tốc độ 96/80 km/h (tốc độ cho phép 80 km/h).

Sau đó một đoạn clip diễn viên Lan Ngọc to tiếng với cảnh sát giao thông được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trong clip Lan Ngọc khá tức giận và luôn tục lớn tiếng với cảnh sát khi bị bắt.

Ban đầu Lan Ngọc khá tức giận khi xin để người nhà mang bằng lái xe đến mà không được. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng Lan Ngọc có thái độ thiếu hợp tác với cơ quan chức năng đặc biệt khi cô còn là một nghệ sĩ nổi tiếng thì hành vi đó đáng lên án. Ngay khi nhận chỉ chích từ dư luận, Lan Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái giải thích cho hành động của mình.

Cụ thể nội dung lời giải thích của Lan Ngọc như sau:

"Xin các bạn hãy cho mình có cái quyền nói, quyền nổi giận như những người khác. Đây không phải lần đầu mình lớn tiếng với cảnh sát giao thông, lần thứ n rồi, thậm chí mình ba gai đến mức khi các anh ấy bảo "thôi lần này tha" mình vẫn nhất quyết không đi và bảo "các anh bảo thổi tôi lại và nói tôi sai thì các anh phải lập biên bản, tôi không đi". Nói vậy để các bạn hiểu mình to tiếng vì sao nhé.

Còn sự việc lần này (5/9/2017), tôi sai tôi hoàn toàn đồng ý vì tôi đi quá tốc độ cho phép, tôi không bao biện vì lý do gì, tôi không chối, tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phút để tôi đem bằng lái xe lên nhưng thái độ của các anh rất "nguyên tắc" thậm chí rất thách thức. Tôi chỉ nói sơ thế để những người thân của tôi hiểu sơ sơ"

Ngoài ra Lan Ngọc cũng khẳng định đoạn clip bị tung lên mạng chỉ là 1 phần của diễn biến vụ việc. Sau khi được các cảnh sát giao thông giải thích về các lỗi mà cô mắc phải thì Lan Ngọc đã thẳng thắn thừa nhận lỗi của mình và hoàn toàn hợp tác với CSGT.

Sau khi được phân tích các lỗi vi phạm, Lan Ngọc có thái độ hợp tác với CSGT. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news