Tin mới

Diễn viên Lan Phương hoảng loạn vì bị cướp kéo lê trên đường

Thứ năm, 06/08/2015, 08:42 (GMT+7)

Trên đường di chuyển từ địa điểm quay tới xe hơi, nữ diễn viên Lan Phương đã bị bọn cướp giật túi xách và kéo lê trên đường.

Trên đường di chuyển từ địa điểm quay tới xe hơi, nữ Diễn viên Lan Phương đã bị bọn cướp giật túi xách và kéo lê trên đường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ những hình ảnh chân trầy xước khi bị cướp kéo lê trên mặt đường.

 

Lan Phương bị trày xước vì gặp cướp.

"Hôm nay mình bị giựt giỏ xách khi từ đoàn phim bước ra xe về. Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay, đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Nguyên chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết. Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất. Lúc bị ngã xuống đất mình bĩnh tĩnh lạ lùng, chẳng cảm thấy gì, chỉ thấy sợ vì không biết chân tay có bị gì không và tiếc vì một số thứ kỷ niệm đã mất. Nhưng khi mọi người trong đoàn phim lấy nước rửa vết thương cho mình thì mình bắt đầu biết hoảng và khóc. Mình không muốn vậy nhưng từ bé cơ thể mình đã rất nhạy cảm và khả năng chịu đau và nỗi sợ hãi về vết thương, bệnh viện rất tệ. Mỗi lần đau và sơ mình toàn nghĩ tới nhưng người phải chịu đau đớn gấp trăm lần mình thì phải chịu đựng ra sao...", Lan Phương bàng hoàng viết trên trang cá nhân.

Được biết, Lan Phương đã làm việc với công an khu vực, sau đó tự lái xe về nhà, hiện nữ diễn viên đã bình thường trở lại và chỉ hơi đau nhức khi đi lại, nằm ngồi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news