Tin mới

Diễn viên "lẳng lơ" nhất màn ảnh Hoàng Yến lên xe hoa lần 4 với chồng kém tuổi

Thứ bảy, 08/10/2016, 09:40 (GMT+7)

Hoàng Yến - diễn viên chuyên trị các vai "lẳng lơ" trên phim truyền hình tiếp tục lên xe hoa lần 4 với "phi công" trẻ kém 3 tuổi.

Hoàng Yến - diễn viên chuyên trị các vai "lẳng lơ" trên phim truyền hình tiếp tục lên xe hoa lần 4 với "phi công" trẻ kém 3 tuổi.

Nhiều năm sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hoàng Yến đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Mới đây, đám cưới của cô và ông xã Cao Thắng được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

Hoàng Yến và ông xã kém tuổi Cao Thắng tổ chức lễ cưới vào tháng 9 vừa qua.

Đám cưới lần 4 của Hoàng Yến được tổ chức giản dị nhưng với đầy đủ các nghi thức truyền thống.

Dù là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong lần tái hôn này Hoàng Yến khá kín tiếng với truyền thông. Đám cưới của cô giản dị nhưng với đầy đủ nghi thức truyền thống được tổ chức vào tháng 9 vừa qua. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Hoàng Yến hi vọng cuộc hôn nhân này sẽ là bến đỗ cuối cùng của đời mình.

Chồng Hoàng Yến sinh năm 1979. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng.

Hoàng Yến rạng ngời bên mẹ đẻ và mẹ chồng.

Ở tuổi 40 nhưng Hoàng Yến vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.
Hoàng Yến bên hai cô con gái.

Hoàng Yến sinh năm 1976, cô từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Những công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Gái ngoan truyền kỳ", "Khép mắt chờ ngày mai"...

Cô kết hôn lần đầu vào năm 18 tuổi và từ bỏ nghiệp diễn, bằng lòng là một người phụ nữ của gia đình, chăm sóc chồng con. Sau 3 năm chung sống, chị phát hiện chồng có người khác, Hoàng Yến chủ động chia tay. 

“Ba năm sau, tôi lại đi bước nữa, mối quan hệ này kéo dài trong vòng bốn năm và tôi có cô con gái thứ hai. Cuộc hôn nhân thứ ba cũng đến sau đó vài năm và kéo dài trong vòng ba năm", Hoàng Yến từng tâm sự.

Là người bản lĩnh, tự tin, quyết đoán nên dù trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng Diễn viên Hoàng Yến không có cảm giác sợ yêu hay e ngại chuyện dư luận đánh giá. Với chị, chỉ cần: "Sống chân thật với đời và yêu thương nó" là đủ.

[mecloud]yzdkZIn7WS[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news