Tin mới

Diễn viên Lê Tuấn Anh bức xúc trước tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm 400 triệu bỏ đi

Thứ năm, 08/06/2017, 09:18 (GMT+7)

Theo diễn viên Lê Tuấn Anh, đôi khi, từ những sự sơ ý, từ con chữ vô tâm, từ góc nhìn phiến diện... mà dẫn đến hậu quả không thể lường hết được.

Theo Diễn viên Lê Tuấn Anh, đôi khi, từ những sự sơ ý, từ con chữ vô tâm, từ góc nhìn phiến diện... mà dẫn đến hậu quả không thể lường hết được.

Thông tin những ngày cuối đời, diễn viên Nguyễn Hoàng chờ đợi vợ con khiến dân mạng xúc động. Nhiều người cảm thấy bức xúc vì vợ con Nguyễn Hoàng bỏ đi biệt tích khi anh lâm bệnh nặng.

Tuy nhiên, khi chia sẻ trên zing/Tri thức trực tuyến, vợ Nguyễn Hoàng đã phủ nhận việc vợ con nam diễn viên bỏ đi biệt tích: "Tôi không hiểu tại sao lại xuất hiện những tin đồn như thế. Trúc vẫn đang ở khu chung cư cũ tại Sài Gòn để chăm sóc con trai, thỉnh thoảng, em ấy vẫn sắp xếp thời gian về Long An theo dõi tình hình của chồng. Hoàn toàn không có chuyện vợ của em ấy ôm con bỏ đi, càng không có chuyện Trúc giữ 400 triệu rồi mất tích biệt tăm”.

 

Chị gái của diễn viên Nguyễn Hoàng phủ nhận chuyện em chồng ôm con bỏ đi.

Mới đây, diễn viên Lê Tuấn Anh cùng đồng nghiệp đi thăm Nguyễn Hoàng. Sau khi trở về, anh bức xúc lên tiếng thay cho gia đình và vợ Nguyễn Hoàng: "Có trực tiếp chăm sóc người mang trọng bệnh mới thấm thía hết bao nỗi gian truân, nhọc nhằn. Nếu không chia sẻ với họ lời động viên thì cũng đừng nên thốt lên những lời cay đắng.

Thật bất hạnh, khi cuộc đời này đang từ khoẻ mạnh lại trở thành phế nhân, kinh khủng hơn nữa là phải đối mặt tử thần. Sự bất hạnh này không chỉ riêng người bệnh, nó là sự bất hạnh chung của cả gia đình vợ con, anh chị em ruột thịt, mang đến nỗi buồn đến ngơ ngác cho bạn bè chiến hữu...

Cần lắm những hành động, lời nói động viên để lên dây cót tinh thần người bệnh, cần lắm lời động viên giúp cho cả những người thân. Nếu không giúp hàn gắn được thì đừng nên khoét sâu những mâu thuẫn mà vốn dĩ cuộc đời này ít khi tránh khỏi, nó chẳng giúp ích gì cả, mà càng làm trầm trọng thêm... Có đôi khi, từ những sự sơ ý, từ con chữ vô tâm, từ góc nhìn phiến diện... mà dẫn đến hậu quả không thể lường hết được.

Từ góc nhìn hạn hẹp của mình, tôi thấy họ ai cũng bất hạnh, đáng thương. Cầu mong những thánh nhân, phật sống... hãy để họ bình tâm mà chăm sóc chu đáo, tận tuỵ cho người đang mang trọng bệnh. Và hỡi nhân thế, hãy tự soi gương, nhìn kỹ khuôn mặt mình mỗi khi có thể...".

Diễn viên Tuấn Anh cùng nhiều bạn bè có mặt tại nhà Nguyễn Hoàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news