Tin mới

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ năm, 19/07/2018, 11:21 (GMT+7)

Nổi tiếng là ngôi sao màn ảnh, công tử nhà giàu, cặp kè mĩ nhân showbiz, xài đồ hiệu không tiếc tay, nhưng Minh Tiệp thay đổi hoàn toàn bởi một người phụ nữ bình thường.

Nổi tiếng là ngôi sao màn ảnh, công tử nhà giàu, cặp kè mĩ nhân showbiz, xài đồ hiệu không tiếc tay, nhưng Minh Tiệp thay đổi hoàn toàn bởi một người phụ nữ bình thường.

1 tiếng kể hết - Talkshow đặc biệt của Trí Thức Trẻ. Đây sẽ là nơi lần đầu những người nổi tiếng được trút bỏ chiếc áo khoác mĩ miều của hào quang sân khấu để chia sẻ về những vấp váp trong cuộc sống, công việc...

Với phong cách trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần sâu sắc, 1 tiếng kể hết sẽ giúp độc giả hiểu và gần gũi hơn với các nghệ sĩ.

Biến mất khỏi màn ảnh sau 7 năm có lẻ để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh riêng, song ngôi sao phim truyền hình thập niên 2000 không hề vắng mặt trên truyền thông. vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện của làng giải trí.

Chỉ có điều không phải với tư cách một quý ông độc thân đào hoa mà là người đàn ông chỉn chu mẫu mực bên một cô gái xinh đẹp nhu mì không thuộc hàng mĩ nhân showbiz. Cô gái ấy là Thùy Dương.

Cuộc hôn nhân 7 năm với Thùy Dương - người lạ của showbiz Việt - luôn là chủ đề khiến công chúng tò mò pha lẫn ngưỡng mộ.

Người ta thắc mắc nhiều điều, rằng một cô gái không rực rỡ, không nổi tiếng, không phải Lý Nhã Kỳ cũng chẳng phải Can Đình Đình, làm thế nào có thể ghìm cương được "gã ngựa hoang" Minh Tiệp dừng chân lại trên cánh đồng của mình mà không lạm bước sang cỏ xanh đồng khác.

Song hóa ra, Minh Tiệp bảo, bởi vì cô ấy chẳng có gì cả, ngoại trừ một trái tim nồng hậu, mà anh đã tình nguyện đổi thay và sống khác đi.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 1.
 

"Trước khi cưới, tôi cho vợ xem tất cả những bức ảnh cũ về các mối tình cũ mà tôi giữ lại"

Đầu thập niên 2000, Minh Tiệp là một ngôi sao.

Vóc dáng thư sinh, mái tóc dài bồng bềnh lãng tử, ánh mắt ướt át, gương mặt thoáng nét đàn ông Địa Trung Hải, ngoại hình đắt giá ấy đã đưa anh đến với hàng loạt vai nam chính trong những bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Và tất nhiên, nó đưa Minh Tiệp đến với hào quang, tiền bạc và những cô gái đẹp.

Danh sách người tình tin đồn của Minh Tiệp có rất nhiều. Nổi bật nhất là người đẹp Lý Nhã Kỳ và ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Can Đình Đình.

Nhiều tới nỗi Minh Tiệp còn đùa rằng: "Vợ tôi bảo mỗi tối chồng kể cho vợ nghe về một cuộc tình và tôi mới kết thúc việc đó gần đây, sau 7 năm chung sống."

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 2.
 

Tuy khẳng định bản thân bị oan, không yêu nhiều như tin đồn, nhưng Minh Tiệp cũng thừa nhận anh yêu... không ít với suy nghĩ thời đó là "mình còn trẻ, lại có tiền, ai cấm".

Điều khiến anh tự hào là việc chưa từng phản bội cô gái nào. Anh chỉ đến với cuộc tình mới khi đã chấm dứt mối quan hệ với cuộc tình cũ.

"Với tôi, những mối tình đã qua là những mối tình đẹp và tôi luôn trân trọng", Minh Tiệp chia sẻ. Đó cũng là lý do mà anh giữ lại tất cả kỉ vật với các người cũ và cho Thùy Dương xem chúng trước khi quyết định kết hôn với cô.

"Tôi nghĩ 1 trong những hợp đồng thành công là sự thỏa hiệp phải tốt.

Tôi đã có 1 bài thuyết trình cho vợ rõ ràng, có cả slide trình chiếu, hình ảnh động và tĩnh đầy đủ, cho vợ xem tất cả những bức ảnh cũ về các mối tình cũ mà tôi giữ lại...", Minh Tiệp tiết lộ về lý do của bản hợp đồng hôn nhân thành công suốt 7 năm qua.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Không biết có phải do Minh Tiệp thuyết trình tốt hay do bà xã 9x của anh chín chắn so với tuổi mà anh chưa bao giờ phải đối mặt với rắc rối khi vợ chạm mặt người yêu cũ.

Nam diễn viên của "Quỳnh búp bê" cho hay: "Gần đây tôi đi dự sự kiện, gặp lại bạn gái cũ. Cả hai đều rất vui vẻ. Vợ tôi còn chủ động bảo tôi "anh ra nói chuyện với chị ấy đi"."

Minh Tiệp cũng hay gặp một người cũ khác của mình ở hàng ăn sáng quen thuộc khi anh đi cùng vợ. Đó cũng là cô gái mà anh yêu trước khi gặp bà xã hiện tại của mình.

"Chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhau. Nhiều năm chia tay, tôi và người cũ vẫn thích hàng ăn sáng đó. Vợ chồng tôi vẫn gặp bạn ấy cùng mẹ đi ăn ở đó. Chúng tôi vẫn chào hỏi nhau như những người bạn, thân thiện và vô tư."

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 4.
 

Minh Tiệp bảo khi quyết định yêu và cưới Thùy Dương làm vợ, anh đã thấy đủ với sự tang bồng trai trẻ, nên anh tin vào sự chung thủy của chính mình.

Anh biết và anh tin mình sẽ giống người cha của mình, 93 tuổi vẫn cố gắng đạp xe ra chợ mua một bó hoa về tặng người vợ tào khang hơn 80 tuổi nhân ngày 8/3. Đó là thứ tình yêu mà Minh Tiệp vẫn khao khát và ngưỡng mộ.

Thế nên, khi đến trường quay phim "Quỳnh búp bê", bộ phim đầu tiên mà anh đóng với tư cách "chồng người ta", anh không hề lo chuyện "giữ mình" trước các bạn diễn nữ xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng.

"Tôi đủ kinh nghiệm diễn xuất để phân biệt phim và đời. Đóng phim với bạn diễn nữ đẹp mà bảo không rung động là nói dối.

Nhưng đó là sự rung động trên phim. Tôi cũng ý thức được mình đã có gia đình để không phát triển sự rung động ấy sang đời thực. Chính vì thế, đạo diễn có bảo tôi đóng cảnh nóng tôi cũng sẵn sàng và tôi tin vợ tôi sẽ không khó chịu."

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 5.
 

Tuổi này tôi vẫn mua ô tô xịn và đồ hiệu suốt ngày thì còn ra gì nữa

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Minh Tiệp từng nổi tiếng như một trong những "công tử Hà Thành". Anh thừa nhận, mình sống trong nhung lụa từ bé, lớn lên bằng bơ sữa, 10 tuổi trở về Việt Nam sinh sống vẫn được gia đình chu cấp đầy đủ.

Đến khi thành danh với sự nghiệp diễn xuất, gặt hái được những giải thưởng danh giá từ Cánh diều Vàng đến đề cử Top 15 diễn viên xuất sắc của châu Á cùng với Cổ Thiên Lạc, Tạ Đình Phong..., Minh Tiệp càng rủng rỉnh tiền bạc nhờ quảng cáo thương hiệu và kinh doanh riêng.

Anh tiết lộ anh và Tuấn Hưng nằm trong số những người có siêu xe sớm nhất Hà Nội.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 6.
 

Thế nên, chẳng có gì lạ khi hình ảnh Minh Tiệp khi ấy gắn liền với những mĩ nhân showbiz, hàng hiệu và thú chơi đồng hồ xa xỉ. Anh chỉ thay đổi kể từ khi kết hôn với Thùy Dương.

Minh Tiệp kể, khi anh giới thiệu Thùy Dương với mọi người, bạn bè đều bảo anh và cô gái 9x chẳng có gì liên quan tới nhau.

Chỉ riêng anh là bị cô thuyết phục. "Trong khi bạn ấy giản dị vô cùng thì tôi công tử, hào nhoáng, hàng hiệu đầy người.

Nhưng không hiểu sao, tôi cứ bị Dương gây ảnh hưởng. Ở bên Dương lâu ngày, tôi tự nhiên thay đổi. Nếu như trước đây tôi vung tiền không tiếc tay cho một món đồ yêu thích thì giờ mua 1 cái thắt lưng hay một đôi giày tôi cũng nghĩ tới vợ con.

Vợ tôi thi thoảng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, bảo "anh tiết kiệm đi có khi mua được cái nhà nữa đấy". Duy có đồng hồ thì vợ tôi chia sẻ với tôi. Bởi cô ấy hiểu giá trị của những chiếc đồng hồ xa xỉ.", Minh Tiệp tâm sự.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 7.
 

Nam diễn viên cũng cho hay, ở tuổi 40, anh thấy sự thay đổi của bản thân thực sự tích cực. Nếu anh tiếp tục sa đà vào ô tô xịn, đồng hồ đắt tiền và hàng hiệu thì không thể có một cuộc sống vững vàng như ngày hôm nay.

Tất cả đều nhờ vào bà xã 9x. "Bạn tôi bảo Dương đã thay đổi tôi 180 độ. Nhưng sự thực là tôi đã thay đổi nhờ Dương chứ Dương chưa bao giờ ép tôi thay đổi. Tôi thích sự giản đơn, mộc mạc, biết thu vén cho gia đình, thích lối sống bình dị của vợ mình."

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 8.
 

Đó cũng là lý do mà công chúng có thể dễ dàng bắt gặp vợ chồng Minh Tiệp đang đèo nhau bằng xe máy trên đường phố đông đúc, mặt bịt khẩu trang chỉ để tránh bụi, tạt vào một quán quen ven đường, xì xụp ngồi ăn món ăn yêu thích bên vỉa hè như bao người.

Nếu có bất ngờ nhìn thấy họ đang khoe ảnh du lịch nước ngoài sang chảnh thì cũng chỉ đơn giản là một chuyến công tác của Minh Tiệp và anh bỏ thêm tiền túi để đưa vợ đi cùng vì lúc nào cũng chỉ muốn có vợ cạnh bên.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 9.
 

Ở tuổi 40, bận rộn với công tác quản lý nhà nước và đã quay trở lại với niềm đam mê điện ảnh, Minh Tiệp bảo toàn bộ công việc kinh doanh hiện tại là vợ phải gánh vác.

"May thay, vợ tôi đàn ông tính hơn tôi, bản lĩnh và mạnh mẽ hơn tôi, nhiều lúc người lớn hơn tôi. Tôi còn làm nũng vợ tôi nữa kia.", "Tôi cảm thấy chuyện gì bạn ấy cũng có thể vượt qua hết.", Minh Tiệp không ngớt lời khen khi nhắc về người vợ đang hết lòng ủng hộ, gánh đỡ cho chồng.

Diễn viên Minh Tiệp: Cách ứng xử trước người cũ và vợ của ngôi sao từng dính đến không ít mỹ nhân showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 10.
 

Vậy nên, khi nghe Minh Tiệp thổ lộ "Dù cô ấy có như thế nào, béo hay gầy, xấu hay đẹp, khỏe mạnh hay ốm đau, tôi sẽ vẫn luôn ở bên cô ấy", người nghe không có cảm giác đó là ngôn tình.

Cái nắm tay của anh với Thùy Dương trong suốt 7 năm qua, bất chấp mọi lời gièm pha thêu dệt, bất chấp những ánh mắt kinh ngạc hồ nghi, đã phần nào chứng minh điều ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news