Tin mới

Diễn viên Nam Thư xúc động trước tình cảm Hoài Linh, Quang Lê

Thứ năm, 04/06/2015, 11:14 (GMT+7)

Diễn viên Nam Thư chia sẻ trong chuyến đi lưu diễn ở châu Âu, cô đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của danh hài Hoài Linh và ca sĩ Quang Lê.

Diễn viên Nam Thư chia sẻ trong chuyến đi lưu diễn ở châu Âu, cô đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Danh hài Hoài LinhCa sĩ Quang Lê.

Việc nghệ sỹ lưu diễn ở các nước bạn không còn xa lạ nhưng đối với 1 diễn viên trẻ như Nam Thư và lần đầu lưu diễn Thư cảm nhận thế nào?

Đây là chuyến lưu diễn xa đầu tiên của Nam Thư. Thật sự rất là hồi hộp khi được bay 1 chặng đường rất xa để qua phục vụ cho bà con kiều bào. Khi đến nơi nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của các anh chị em bầu show lẫn tình cảm của quý vị khán giả thì Thư thật sự rất vui và cảm động.

Nữ diễn viên xinh đẹp Nam Thư

Những kỷ niệm nào đáng nhớ trong chuyến lưu diễn lần này của Thư. Sau chuyến lưu diễn, Thư có thấy mình có nhiều trải nghiệm hơn?

Chuyến đi này quá nhiều kỷ niệm mà Thư không biết bắt đầu kể từ đâu nữa. Đầu tiên nhớ nhất là anh Quang Lê đã chia sẻ đồ ăn cho Thư. Vì qua đó đồ ăn không hợp khẩu vị lắm nên Thư ăn ít, đói bụng quá mà ở khách sạn không có gì ăn nên anh Quang Lê rất dễ thương đã cho Thư gói mì ăn đỡ đói. Nhớ anh Bốn Hoài Linh lúc nào cũng ưu tiên Thư, anh đưa đi nơi nào đẹp nhất để chụp hình. Àh! Thư còn bị anh Linh la vì cái tội mê điện thoại quá mà quên trước quên sau. Thư thật sự xúc động trước tình cảm của các anh.

Nam Thư rạng rỡ bên danh hài Hoài Linh và ca sĩ Quang Lê

Tất nhiên đối với Thư mỗi chuyến đi là 1 trải nghiệm, qua đó đúc kết được những kinh nghiệm cho bản thân Thư, học hỏi từng chút một từ các anh các chị, các em và cả các cháu nữa để mình làm nghề tốt hơn, để quý khán giả luôn nhớ tới mình.

Nam Thư rạng rỡ trong chuyến lưu diễn

Nghe nói những chuyến lưu diễn đem lại mức cat-xe rất lớn cho diễn viên?

Một câu hỏi Thư không biết trả lời như thế nào. Thật sự đối với Thư chuyến đi này là một cơ hội lớn nên Thư cũng không đặt nặng vấn đề cát xê lắm, mình được đi đến tận nơi để xem kiều bào mình sinh sống như thế nào, và được phục vụ cho kiều bào của mình là niềm hạnh phúc rất lớn cho Thư lắm rồi, còn chuyện cát xê thì thôi Thư dấu cho riêng Thư biết nhé.

Thư có thể chia sẻ thêm những kế hoạch sắp tới không?

Kế hoạch sắp tới của Thư là tham gia 2 bộ phim truyền hình mà thư chưa thể nói tên. Vẫn đều đặn diễn hàng tuần ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới, và tham gia 1 số dự án nho nhỏ về MC, hài kịch truyền hình, gameshow. Rất mong quý vị khán giả sẽ luôn ủng hộ và dành tình cảm cho Nam Thư.

Nữ diễn viên Nam Thư sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng, đôi mắt sắc và lỗi diễn xuất sáng tạo. Cô từng có 6 năm tham gia sân khấu khấu kịch Nụ Cười Mới và tham gia nhiều phim truyền hình như "Xóm Gà", "Cuộc chiến hoa hồng 2"...

Hiện tại, Nam Thư đang là một trong những ngôi sao được quan tâm trong giới điện ảnh. Cô đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong sân khấu kịch và truyền hình.

Quốc Huy

Photo & make up: Trọng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news