Tin mới

Diễn viên “Người phán xử” nói gì về clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố?

Thứ tư, 29/11/2017, 10:32 (GMT+7)

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đa lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về hành động bốc đầu xe và chửi bậy của nam diễn viên.

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đa lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về hành động bốc đầu xe và chửi bậy của nam diễn viên.

 

Ngày 27/11, diễn viên "Người phán xử" - Nguyễn Trọng Lân gây chú ý khi đăng tải một clip lên trang cá nhân. Trong đó, nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức: "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại: "Chú là ai, cháu không biết".

Người đàn ông lạ lại tiếp tục thách thức Nguyễn Trọng Lân: "Ơ, thằng này mày sợ chết thế nhỉ". Đáp lại, nam diễn viên Trọng Tấn chửi bậy và ngang nhiên bốc đầu xe máy của mình.

 

Clip của diễn viên "Người phán xử" được thực hiện theo một trào lưu trên mạng nhưng có biến tướng. Hành động của Trọng Lân nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động bốc đầu xe, chửi bậy của nam diễn viên này là không phù hợp với một người hoạt động nghệ thuật.

Trước những ý kiến trái chiều, Trọng Lân cho biết anh rất hối hận và sẽ gỡ bỏ đoạn clip Nhận thấy hành vi của mình là vi phạm luật giao thông, Trọng Lân sẵn sàng chịu phạt theo quy định của pháp luật.

Cuối cùng, Trọng Lân thừa nhận việc đó là "không đẹp" đối với một người hoạt động nghệ thuật, lại đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

 

Nhiều đồng nghiệp của Nguyễn Trọng Lân cũng cho biết, ngoài đời Lân là một người lễ phép, ngoan ngoãn và biết nghe lời. Dù là diễn viên trẻ nhưng Lân rất yêu nghề và có nhiều triển vọng. Sự việc này chẳng qua chỉ là một phút bốc đồng và nghịch ngợm của tuổi trẻ chứ không phải là bản chất của Lân. Một số nghệ sĩ mong mọi người không nên vì chuyện này mà có ác cảm hoặc nghĩ sai về nam diễn viên này.

Nguyễn Trọng Lân tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cậu hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong phim “Người phán xử”, vai Bá Anh do Nguyễn Trọng Lân đảm nhận là vai công tử con ông lớn, ăn chơi, phá phách và đối đầu với Hải "khùng" (Việt Anh đóng). Hiện tại, Nguyễn Trọng Lân đang tham gia dự án phim “Ân oán tình đời”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news